Street Dance Girls Fighter mùa 2: Sẵn sàng gây sốt với vũ đạo chất lừ

Street Dance Girls Fighter mùa 2: Sẵn sàng gây sốt với vũ đạo chất lừ

Street Dance Girls Fighter mùa 2 đã sẵn sàng trở lại, hứa hẹn mang đến những màn đối đầu nảy lửa giữa các vũ công tuổi teen Không thể bỏ qua những pha vũ đạo đầy ấn tượng trên FPT Play, bắt đầu từ ngày 21/11

Chưa đến một tháng sau trận chung kết đầy ấn tượng của Street Woman Fighter mùa 2, khi nhóm BEBE giành chiến thắng với 7 thành viên, nhà đài Mnet đã trở lại và gây sốt với mùa thứ 2 của show vũ đạo Street Dance Girls Fighter (tựa tiếng Việt: Những Cô Gái Chiến Binh Đường Phố mùa 2). Phiên bản dành cho tuổi teen của Street Woman Fighter tiếp tục mang đến những cuộc thi đấu đầy sôi động giữa các nhóm nhảy của học sinh trung học, với các thể loại vũ đạo đương đại đa dạng như hip hop, breakdance, krumping, locking và waacking...

Dù thiếu đi sự kinh nghiệm của các vũ công trưởng thành, Street Dance Girls Fighter mùa 2 vẫn không làm giảm đi sự hấp dẫn so với phiên bản dành cho người nổi tiếng. Các phần sinh hoạt chung và các trận đấu vũ đạo trên sân khấu luôn là điểm nổi bật của các chương trình sống còn của nhà Mnet.

Street Dance Girls Fighter mùa 2: Sẵn sàng gây sốt với vũ đạo chất lừ

Mùa 2 của Street Woman Fighter đã quy tụ những cái tên gây sốt từ mùa 1 và mùa 2 trước đó.

Điểm nổi bật đặc biệt là sự gặp gỡ của những "chị đại" từ Street Woman Fighter, với vai trò là nhóm trưởng, cố vấn và giám khảo. So với mùa đầu tiên với 8 nhóm, mùa 2 chỉ có 6 nhóm thí sinh. Cụ thể, các nhóm trưởng là Aiki (Hook) và Gabee (LACHICA) từ mùa 1; cùng với Bada (BEBE), Kirsten (JAM REPUBLIC), Lia Kim (1MILLION) và Funky_Y (MANNEQUEEN) từ mùa 2.

Bên cạnh đó, các thành viên trong cả hai mùa của Street Woman Fighter sẽ đóng vai trò cố vấn và giám khảo để chọn ra nhóm nhảy xuất sắc nhất trong chương trình. Tương tự như phiên bản thần tượng, với sự tham gia của nhóm nhảy quốc tế JAM REPUBLIC, mùa mới của Street Dance Girls Fighter hứa hẹn thu hút sự quan tâm của những fan hâm mộ "cỗ máy nhảy" toàn cầu. Người đại diện của nhà sản xuất khẳng định: "Chúng tôi tin rằng việc kết hợp giữa các nhóm nhảy Street Woman Fighter mùa 1 và 2 sẽ mang lại sức mạnh mới mẻ cho phiên bản dành cho tuổi teen. Sự kết hợp giữa vũ công trẻ tuổi và những tiền bối cũng đã được cân nhắc kỹ lưỡng để tạo ra những "cơn địa chấn" mới".

Street Dance Girls Fighter mùa 2: Sẵn sàng gây sốt với vũ đạo chất lừ

JAM REPUBLIC sẽ trở thành điểm thu hút sự quan tâm của thí sinh và fan hâm mộ quốc tế trong chương trình.

Thông tin này khiến cộng đồng fan càng háo hức bởi sự xuất hiện của họ cũng đồng thời bảo chứng cho chất lượng chuyên môn của chương trình. Dưới sự quan sát của các tiền bối, các nhóm nhảy sẽ thực hiện nhiệm vụ Đối đầu 1-1 với khuôn mặt được giấu kín sau lớp mặt nạ để mang về bình chọn từ khán giả toàn cầu. Yêu cầu này kỳ vọng sẽ giúp các ứng viên tuổi teen giành sự tập trung vào ý tưởng và nhịp điệu của bài nhảy. Đạo cụ đặc biệt đó cũng giúp bộc lộ rõ khả năng phối hợp nhóm cũng như năng lực vũ đạo của từng vũ công. Lượt bình chọn toàn cầu dành cho các màn trình diễn sẽ được tổng hợp và công bố chính thức ở tập đầu tiên.

Street Dance Girls Fighter mùa 2: Sẵn sàng gây sốt với vũ đạo chất lừ

Các thí sinh sẽ đội chiếc mặt nạ trong vòng thi kêu gọi bình chọn.

Bên cạnh việc những nữ chiến binh Street Woman Fighter tái xuất, ngôi sao MC đã quen thuộc, Kang Daniel, tiếp tục đảm nhận vai trò độc quyền làm điều phối viên "nóng hổi" cho chương trình năm nay. Với danh xưng "Center quốc dân" và là trái tim của làn sóng K-Dance, sự tham gia của Kang Daniel sẽ mang đến sự nhiệt huyết hơn cho Street Dance Girls Fighter năm nay.

Street Dance Girls Fighter mùa 2: Sẵn sàng gây sốt với vũ đạo chất lừ

Kang Daniel được dự đoán sẽ là người dẫn dắt chương trình hàng đầu.

Mùa 2 của Street Dance Girls Fighter đang được phát sóng trên FPT Play, cùng với Hàn Quốc vào mỗi thứ Ba hàng tuần, có phụ đề đầy đủ và bắt đầu từ ngày 21/11. Quý khán giả hãy tải ứng dụng FPT Play để tận hưởng những chương trình giải trí, phim ảnh và thể thao đặc sắc nhất.