Storm - Siêu Phẩm X-Men Sẽ Xuất Hiện Trong MCU?

Storm - Siêu Phẩm X-Men Sẽ Xuất Hiện Trong MCU?

Một nhân vật X-Men nổi tiếng đang được đồn sẽ xuất hiện chính thức trong dự án tiếp theo của Marvel Studios mà fan có thể không ngờ tới.

Giật mình với Tin Đồn Storm trong MCU

Anh em game thủ sẽ phải như điện giật khi nghe tin đồn về việc một nhân vật X-Men sẽ chính thức xuất hiện trong dự án sắp tới của Marvel Studios. Nhân vật nổi tiếng này được cho là sẽ xuất hiện trong mùa mới của series anthology cực kỳ thành công của Marvel Cinematic Universe.

Với việc X-Men hiện nay thuộc sở hữu của Marvel Studios, anh em game thủ mong chờ được chiêm ngưỡng một số nhân vật biểu tượng từ đội ngũ X-Men trong MCU, với nhiều fan cứng nhất là fan của Storm, một siêu nhân với khả năng kiểm soát thời tiết mạnh mẽ đến nỗi được thờ cúng như một vị thần. Trong khi Storm và nhiều nhân vật fan yêu thích khác sẽ trở lại màn ảnh trong series hoạt hình phục hồi, vẫn chưa rõ X-Men '97 sẽ thuộc MCU hay là một dự án độc lập.

Twitter article posted by MarvelNEWS

Storm Sẽ Xuất Hiện Sớm Hơn Dự Kiến?

Trong khi một dự án chính thức của X-Men cho MCU vẫn còn xa, fan hâm mộ mong chờ Storm cụ thể có thể không phải chờ đợi lâu như mọi người khác, khi một tin đồn mới cho biết rằng Nữ phù thủy thời tiết sẽ xuất hiện chính thức trước các đồng đội của mình.

Theo CanWeGetSomeToast, Storm sẽ xuất hiện trong mùa 3 sắp tới của series anthology What If…? của Marvel Studios, đánh dấu lần đầu tiên nhân vật này xuất hiện trong bất kỳ vũ trụ song song nào của MCU. Mặc dù What If…? mùa 3 không được phát hành cho đến cuối năm 2024 hoặc đầu năm 2025, điều này vẫn sớm hơn rất nhiều so với bất kỳ bộ phim X-Men nào của MCU sẽ ra mắt.

Storm Trong What If…? Mùa 3 - Một Khía Cạnh Thú Vị

Việc bao gồm Storm trong What If…? mùa 3 sẽ là một triển vọng thú vị, khi series đã mang đến cho fan những phiên bản siêu nhân và siêu ác nhân một cách rất độc đáo trong những tình huống không bao giờ xảy ra trong MCU chính thống.

Mặc dù định dạng What If…? rất thành công đến mức Disney được đồn sẽ tạo ra một series What If…? cho franchise Star Wars, điều này không có nghĩa là mọi người đều ủng hộ việc Storm xuất hiện lần đầu tiên trong MCU trong show này. Mặc dù là điều mà fan rất thích, show không có trách nhiệm phải trình bày nhân vật một cách chính xác, cũng như bất kỳ phiên bản mới và độc đáo nào của nhân vật cũng không có cơ hội để trở thành biểu diễn đúng canon thực sự.

Sự Chưa Chắc Chắn về Tin Đồn

Độ chính xác của tin đồn cũng đã bị fan đặt dấu hỏi, khi những người làm việc trên What If...? đã tuyên bố họ không được phép sử dụng nhân vật chưa từng xuất hiện trong các dự án MCU trực tiếp, có nghĩa là Storm sẽ không được sử dụng. Tuy nhiên, có khả năng Marvel Studios đã thay đổi quy tắc này, tạo ra một ngoại lệ trong trường hợp của Storm, hoặc sẽ giới thiệu nhân vật sớm hơn dự kiến, với điều kiện tin đồn là chính xác.

Mặc dù không thuộc canon, danh sách dự kiến của What If…? mùa 3 đã tiết lộ một số câu chuyện quan trọng sẽ được đưa vào. Trong khi fan có thể chờ đợi một cách kiên nhẫn để MCU đưa X-Men lên màn ảnh, What If…? sẽ là một phần giải trí tuyệt vời và có thể cung cấp những khái niệm thú vị về Storm.