Cuộc Phiêu Lưu Tiếp Theo Của Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Những Chi Tiết Kế Hoạch Cho Avengers 5

Cuộc Phiêu Lưu Tiếp Theo Của Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Những Chi Tiết Kế Hoạch Cho Avengers 5

Những thông tin về kịch bản Avengers 5 từ một nguồn tin cậy có thể tiết lộ bước đi tiếp theo của Marvel Studios sau khi Jonathan Majors rời vai diễn Kang và kế hoạch cho MCU reboot.

Những Thay Đổi và Điều Bí Ẩn

Từ khi Avengers: Endgame ra mắt, MCU đã trải qua nhiều thay đổi, với việc thay thế nhiều thành viên gốc khiến việc điều hành trở nên khó khăn hơn trong bối cảnh Marvel Studios loại bỏ Majors khỏi vai diễn Kang và sau đó để lại cốt truyện chính của franchise mà không có kẻ thù trung tâm.

Điều này đã dẫn đến một cuộc thảo luận và tin đồn về việc thay thế tiềm năng và kế hoạch thay thế cho Avengers 5Marvel Studios chưa làm gì để làm sáng tỏ.

Trong khi một trong những nguồn gốc chính của cuộc thảo luận là về cách mà Avengers 5 có thể rẽ sang hướng khác với Majors' Kang và hướng tới một câu chuyện mới, một số tin đồn mới dường như chỉ ra một hành động ít quá đáng từ phía hãng.

Sự Thay Đổi Vào Kế Hoạch

Theo tin từ nguồn tin cậy Daniel Richtman, Multiverse Saga của MCU sẽ không thay đổi dù Majors đã bị loại bỏ.

Theo Richtman, nhà viết kịch của Avengers 5 - Michael Waldron đang tập trung vào câu chuyện mà người tiền nhiệm Jeff Loveness đã lên kế hoạch, tuy nhiên có thêm sự tập trung vào khía cạnh đa vũ trụ, một mặt mà Loveness có lẽ giảm bớt sau sự thất bại của Ant-Man và the Wasp: Quantumania.

Richtman cũng làm rõ rằng sự thất bại của Ant-Man 3 dẫn đến việc thay thế Loveness và không phải quyết định thay đổi hướng đi.

Người Thay Thế Cho Kang the Conqueror

Ngoài những tin đồn về việc thay thế Kang the Conqueror, có nhiều sự chú ý về Coleman Domingo đóng vai Kang.

Richtman đã xác nhận rằng đang có cuộc tìm kiếm cho một Kang mới với một số ứng cử viên hàng đầu nhưng cũng ám chỉ rằng hãng vẫn còn một vài tháng nữa để quyết định cuối cùng về vai diễn này.

Quyết định này càng quan trọng hơn với việc reboot dự kiến của MCU với Multiverse Saga, mà Richtman xác nhận sẽ là một soft reboot và cho thấy thế giới mới của siêu anh hùng sẽ chia sẻ một thực tại với Fantastic Four và mutants cả bên trong và bên ngoài X-Men.

Lựa Chọn Quan Trọng

Quyết định về Kang không nên được đưa ra quá vội vã, vì việc cứu vớt Avengers 5 và Multiverse Saga có thể là cơ hội cuối cùng của MCU để giữ cho mình tồn tại.

Nhiều người hâm mộ và người quan sát đã kết luận rằng cái chết của Iron Man là một sai lầm khiến việc loại bỏ hình ảnh trung tâm của Tony Stark đến vào thời điểm cùng với sự tiêu diệt của Thanos, một kẻ phản diện mang tính biểu tượng được xây dựng qua vô số bộ phim và dự án liên quan mà thất bại của hắn để lại cho franchise đang mong chờ hướng đi và sự liên kết chặt chẽ.

Lần ra mắt đầu tiên của Majors không thể lấp đầy giày dép mà Mad Titan đã để lại, khiến cho những anh hùng thiếu sự phản kháng mạnh mẽ để đứng lên chống lại.

Những Điều Chưa Rõ

Trong khi Avengers 5 có thể tiếp tục câu chuyện về đa vũ trụ, các báo cáo về kẻ phản diện và kịch bản tiềm năng của Spider-Man 4 cho thấy một tập trung khác cho nhân vật người mạng Tom Holland và một số nhân vật cấp đường phố khác đang được đưa ra trước trên chương trình Disney Plus.

Cách mà hai hướng tiếp cận có vẻ đối lập này sẽ được hòa giải ra sao và xem liệu những tin đồn gần đây này có chứng minh được hay không, nhưng người hâm mộ cần phải chờ đợi một khoảng thời gian khá lâu trước khi có thông tin cụ thể hơn.