Moon Knight: Sự Trở Lại Đầy Bất Ngờ Trên Màn Ảnh MCU

Moon Knight: Sự Trở Lại Đầy Bất Ngờ Trên Màn Ảnh MCU

Sau sự xuất hiện đầy ấn tượng trong series riêng trên Disney Plus, Moon Knight sẽ trở lại theo một cách không ngờ đối với người hâm mộ. Tin đồn mới nhất về kế hoạch của Marvel Studios cho nhân vật này đã khiến cộng đồng fan không khỏi tò mò.

Sự Trở Lại Đầy Bất Ngờ

Sau sự xuất hiện đầy ấn tượng trong series riêng trên Disney Plus, Moon Knight sẽ trở lại theo một cách không ngờ đối với người hâm mộ. Tin đồn mới nhất về kế hoạch của Marvel Studios cho nhân vật này đã khiến cộng đồng fan không khỏi tò mò. Người hâm mộ Moon Knight đã không ngừng mong chờ thêm nhiều từ khi nhân vật lần đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh trong series riêng của mình, và bây giờ một báo cáo mới cho biết rằng nhân vật sẽ trở lại sớm, nhưng không theo cách mà người hâm mộ của series có thể đã mong đợi.

Moon Knight hứa hẹn sẽ là một thành công vang dội về mặt phê bình và thương mại khi góp mặt trong series riêng trên Disney Plus, xếp ngang với sự ra mắt của Falcon and the Winter Soldier và chỉ kém Loki. Kể từ khi series kết thúc, người hâm mộ đã rất quan tâm đến việc xem thêm về siêu anh hùng tối tăm, hầm hố này, đặc biệt hơn khi nam diễn viên chính Oscar Isaac xác nhận rằng Moon Knight sẽ trở lại trong một dự án khác trong MCU.

Bây giờ, một báo cáo gần đây từ CanWeGetSomeToast trên Instagram nhằm làm sáng tỏ chi tiết về tin đồn đó. Theo tin đồn, Moon Knight sẽ xuất hiện tiếp theo trong dự án MCU sắp tới là Marvel Zombies, một sản phẩm phụ của series What If…? trên Disney Plus. Không thuộc về MCU chính, Marvel Zombies sở hữu đánh giá TV-MA và do đó, có tiềm năng để thấy Moon Knight thường xuyên bạo lực và đen tối nhất. Ngoài ra, tin tức cũng cho biết phiên bản của nhân vật trong series sẽ không phải là phiên bản Marc Spector do Isaac thủ vai trong mini-series gây sốt, mà là một bản

Twitter article posted by MarvelNEWS

Một Khía Cạnh Mới Lạ

Với cơ hội cho Moon Knight season 2 bị từ chối bởi đạo diễn Mohamed Diab, việc nhân vật được bao gồm trong Marvel Zombies là một triển vọng chào đón hơn so với việc phiên bản live-action rời rạc và phức tạp quá nhiều có thể tiến vào cốt truyện chính của Multiverse Saga hiện tại của MCU hoặc thậm chí là thế giới đơn giản của series phim Spider-Man của Tom Holland, được đồn đoán sẽ giao nhau với Daredevil và các siêu anh hùng liên quan khác trong tương lai.

Mặc dù dự án Marvel Zombies đang có rất nhiều điều diễn ra, việc thêm Moon Knight vào đó nổi bật đáng kể. Trước đó, dự án đã được cho là sẽ tiếp cận khá khác biệt so với ý tưởng trong tập 'What If…Zombies?' của series What If…?, tạo điều kiện cho người xem chỉ có thể đoán mò Moon Knight sẽ xuất hiện như thế nào trong dự án sắp tới.

Tuy nhiên, có lẽ có một số người không hài lòng với tin tức này, khi sự hấp dẫn của Moon Knight live-action như một trong những dự án hình ảnh thu hút nhất của MCU chỉ bị vượt qua bởi tình yêu dành cho diễn xuất xuất sắc của Isaac trong vai chính của một dự án lớn khác. Khi nhân vật tham gia vào một dự án hoạt hình với một dàn diễn viên đồ sộ và một câu chuyện thuần tuý từ What If…?, có ít cơ hội rằng sự hấp dẫn đó sẽ tiếp tục.

Moon Knight hiện đang có sẵn để xem trên Disney Plus.