Demon Slayer - Bộ Anime Đỉnh Cao Với Giải Thưởng Best Animation tại Crunchyroll Anime Awards 2024

Demon Slayer - Bộ Anime Đỉnh Cao Với Giải Thưởng Best Animation tại Crunchyroll Anime Awards 2024

Demon Slayer đã giành giải Best Animation tại lễ trao giải Crunchyroll Anime Awards 2024, một trong những giải thưởng được mong chờ nhất.

Hành Trình Vĩ Đại Của Demon Slayer

Demon Slayer đã chiến thắng một trong những giải thưởng được mong chờ nhất tại lễ trao giải Crunchyroll Anime Awards 2024, đó chính là giải Best Animation. Bộ anime này do studio Ufotable thực hiện đã vượt qua các tên tuổi lớn như Attack on Titan, Jujutsu Kaisen và nhiều tác phẩm khác.

Kamado Tanjiro as seen in the anime (Hình ảnh qua Ufotable) - Demon Slayer là gì?

Kamado Tanjiro as seen in the anime (Hình ảnh qua Ufotable) - Demon Slayer là gì?

Bộ anime hành động - huyền bí đã trở thành hiện tượng anime khi bắt đầu phát sóng vào tháng 4 năm 2019 với mùa đầu tiên, và phần tiếp theo thứ ba của nó, có tên là Swordsmith Village Arc, đã giành giải Best Animation trong lễ trao giải Crunchyroll Anime Awards 2024.

Dòng anime này theo đuổi phong cách hoạt hình thẩm mỹ cổ điển của studio chính, tiếp tục làm hài lòng người hâm mộ anime khi giành giải này lần thứ ba liên tiếp.

Twitter article posted by The Anime Awards

Demon Slayer Vượt Qua Jujutsu Kaisen Để Giành Giải Best Animation tại Crunchyroll Anime Awards 2024

Demon Slayer: Swordsmith Village Arc đã giành giải Best Animation trong lễ trao giải Crunchyroll Anime Awards 2024. Giải thưởng được trao bởi Joaquim Dos Santos, một họa sĩ storyboard người Bồ Đào Nha-Mỹ nổi tiếng với công việc trên loạt phim Marvel nổi tiếng Spider-Man: Across the Spider-Verse.

Giải thưởng được nhận bởi diễn viên lồng tiếng Kengo Kawanishi, người lồng tiếng cho Muichiro Tokitou trong series. Muichiro là một trong những nhân vật chính trong arc Swordsmith Village, và diễn viên lồng tiếng của anh cũng nổi tiếng với các vai diễn khác như Gen trong Dr. Stone và nhiều vai khác.

Danh Sách Đề Cử cho Giải Best Animation

Không ai lác mắt khi thấy danh sách đề cử cho hạng mục giải này đều rất mạnh, và Demon Slayer đã vượt qua sau một cuộc cạnh tranh khốc liệt. Các đề cử khác bao gồm:

  • Attack on Titan Final Chapters của Studio MAPPA
  • Chainsaw Man của Studio MAPPA
  • Jujutsu Kaisen Season 2 của Studio MAPPA
  • Mob Psycho 100 III (Season 3) của Studio BONES
  • TRIGUN STAMPEDE của Studio Orange

Demon Slayer là câu chuyện gì?

Bộ anime xoay quanh Kamado Tanjiro, người mà gia đình đã bị các yêu quái hung dữ giết chết, chỉ còn lại em gái Nezuko sống sót. Đau lòng khi thấy người duy nhất còn lại của mình cũng bị biến thành yêu quái.

Quyết tâm biến em gái trở lại con người, Tanjiro gia nhập Hội Diệt Yêu - những người sử dụng kiếm để tiêu diệt yêu quái - với hy vọng tìm được phương pháp cứu em gái. Anh gặp phải nhiều khó khăn trong hành trình và cũng đối mặt với yêu quái trung tâm của tất cả.

Arc Swordsmith Village của Demon Slayer theo dõi câu chuyện khi Tanjiro đến thăm Làng Thợ Kiếm để lấy một thanh kiếm mới. Tại đây, anh gặp gỡ các Hashiras mới và một nguy hiểm sắp tới có thể đe dọa sinh mạng của người dân làng. Liệu Tanjiro có kịp lấy được thanh kiếm mới để cứu người dân của Làng Thợ Kiếm không?

Kết

Demon Slayer đã chứng tỏ bản lĩnh của mình với việc giành giải Best Animation tại Crunchyroll Anime Awards 2024, thể hiện sự cống hiến của đội ngũ làm phim. Được thưởng thức những bộ anime xuất sắc như Demon Slayer thật sự là một niềm vui không thể tả đối với anh em wibu và dân cày anime.

Nếu bạn là fan của anime, đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những tác phẩm đỉnh cao như Demon Slayer và cùng chia sẻ niềm đam mê với anh em fan anime khắp nơi!