Venom 3: Cuộc Phiêu Lưu Đầy Ngoạn Mục Của Symbiote Warrior

Venom 3: Cuộc Phiêu Lưu Đầy Ngoạn Mục Của Symbiote Warrior

Cuộc phiêu lưu R-rated của Venom đưa Eddie Brock một cách mạnh mẽ ra khỏi vũ trụ Spider-Man của Tom Holland có thể đang được phát triển tại Sony Pictures.

Venom - Sự Thành Công Ngoạn Mục Ngoài Vũ Trụ Spider-Man

Đã từ lâu, anh em game thủ ưa thích hành động không thể bỏ qua Venom - nhân vật huyền thoại từ vũ trụ Spider-Man. Trái ngược với thế giới của Tom Holland, Sony Pictures đưa ra một bước đi bất ngờ khi phát triển một bộ phim Venom R-rated độc lập, mang đến một sản phẩm sắc nét hơn cho người hâm mộ.

birth of venom comic cover

birth of venom comic cover

Dù bộ phim Spider-Man do Tom Holland đóng chính đã rất thành công và được công nhận trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel, hãng cũng sở hữu một vũ trụ điện ảnh dựa trên các phản diện của Spider-Man, trong đó có loạt phim Venom với sự tham gia của Tom Hardy trong vai chính. Mặc dù bắt đầu gặp khó khăn với giới phê bình, các bộ phim Venom đưa người xem trở lại thập niên 2000 với phong cách siêu anh hùng và đã rất thành công với sự manh mẽ ngoài lề so với phong cách tiêu biểu của Marvel.

Trong khi Tom Hardy đã chia sẻ thông tin về kịch bản Venom 3 vào năm 2021 và bộ phim dự kiến ra mắt vào năm 2024, tin đồn gần đây cho biết dự án tiếp theo của hãng với nhân vật chính của loạt phim đã được fan đợi chờ. CanWeGetSomeToast cho biết một dự án Spider-Man R-rated hoạt hình tập trung vào nhân vật Venom đang được phát triển tại Sony, có thể đánh dấu dự án Spider-Man R-rated đầu tiên mà người hâm mộ được thưởng thức. Mặc dù vẫn chưa có nhiều thông tin về dự án tiềm năng này, người hâm mộ đều rất phấn khích, vì tin tức đã khiến fan của nhân vật trò chuyện trên mạng.

Sự Kỳ Vọng Từ Dự Án Spider-Man R-rated Hoạt Hình

Ý tưởng về một dự án R-rated với Venom và có thể liên quan đến một cuộc đụng độ với Spider-Man sẽ cho phép hiển thị một cách chính xác nhất những khía cạnh của chiến binh symbiote mà người hâm mộ từng được thấy, loại bỏ cả ràng buộc của các hạng cấp độ phim thấp và phương tiện live-action để thể hiện sự tàn sát mà Venom và đồng loại có thể gây ra cũng như cuộc đấu tranh mà Spider-Man phải trải qua để vượt qua mỗi lần.

Mặc dù Venom và Let There Be Carnage thường được so sánh, một bộ phim hoạt hình sẽ nâng cao mức cược hơn rất nhiều so với những gì mà cả hai bộ phim đã thể hiện. Tuy nhiên, người hâm mộ của loạt phim không sẽ không bị từ chối bởi dự án đồn đại này, vì nó có sức hấp dẫn hoàn toàn khác biệt. Sự biểu diễn của Hardy trong vai chính là một mất mát mà bộ phim hoạt hình có lẽ sẽ phải chấp nhận từ đầu, vì ngôi sao dường như hài lòng với cam kết của mình với nhân vật.

Dù đồng thuận rằng các phim Spider-Man phụ của Sony không thành công với nhiều lý do, Venom đã tạo ra một cộng đồng fan hùng mạnh vượt ra ngoài ranh giới đó, khiến ý tưởng về một phiên bản không giữ vết của nhân vật với sự tự do sáng tạo thêm từ hoạt hình trở nên hấp dẫn.