Spoilers My Hero Academia chapter 416: Những tình tiết mới hấp dẫn

Spoilers My Hero Academia chapter 416: Những tình tiết mới hấp dẫn

Những thông tin bất ngờ và dự đoán tình tiết tiếp theo trong chapter 416 của My Hero Academia

Điều không ngờ tới trong My Hero Academia chapter 416

Anh em fan anime My Hero Academia đang đứng ngồi không yên chờ đợi sự xuất hiện chính thức của chapter 416 vào lúc 12 giờ sáng giờ Nhật Bản vào thứ Hai, ngày 11 tháng 3, 2024. Với những tình tiết mới hấp dẫn được lý giải, chúng ta sẽ được chứng kiến sự phát triển của tình hình của Eri cũng như trận đấu giữa Tomura Shigaraki và Izuku 'Deku' Midoriya.

Twitter article posted by Nandry

Sự chờ đợi về tình tiết mới

Các fan đang rất háo hức và khao khát mọi thông tin về chapter 416 của My Hero Academia. Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa có thông tin rõ ràng về spoilers cho series này, nhưng dự kiến sẽ có thông tin được công bố sau khi quy trình spoiler thay đổi gần đây.

Những tình tiết chính trong My Hero Academia chapter 416

Chapter 416 của My Hero Academia dự kiến sẽ tiếp tục từ nơi chapter trước kết thúc, với việc Eri tiếp tục chạy trốn khỏi Ectoplasm và đến vị trí hiện tại của Deku. Một cảnh hồi tưởng sẽ lần lượt hé lộ lý do Eri đã bắt đầu hướng đến chiến trường.

Có thể thấy rằng Eri đã theo dõi trận đấu từ khi Deku và Shigaraki di chuyển đến núi Phú Sĩ, đồng thời nhấn mạnh về sự tổn thương mà Deku đã gánh chịu từ đó. Thấy rằng anh ta đang rất đau đớn và buộc cơ thể mình di chuyển bằng cách sử dụng Blackwhip Quirk mạnh mẽ, Eri có lẽ sẽ bày tỏ mong muốn giúp đỡ anh ta.

Chapter 416 của My Hero Academia dự kiến sẽ là một cú sốc với fan khi Deku thừa nhận rằng anh đang đạt đến giới hạn của mình, mở đường cho sự xuất hiện của Eri sử dụng Rewind Quirk trên anh trong các tập tiếp theo. Shigaraki cũng có thể nhận ra sự mệt mỏi của Deku, đẩy anh ta vào một cuộc tấn công dữ dội trong nỗ lực kết thúc trận đấu trước khi Deku có thể tìm cách trở lại.

Twitter article posted by Maya