Spoilers My Hero Academia (Chap 414): Anh em vào hóng tình tiết mới

Spoilers My Hero Academia (Chap 414): Anh em vào hóng tình tiết mới

Sau tuần nghỉ dài ngày, My Hero Academia chapter 414 sẽ chính thức ra mắt vào thứ Hai, ngày 12 tháng 2 năm 2024 vào lúc 12 giờ sáng giờ Nhật Bản. Fan hâm mộ đang háo hức và tò mò muốn biết sẽ có gì tiếp theo trong bộ truyện này.

The Anticipation for My Hero Academia Chapter 414

Sau tuần nghỉ dài ngày, My Hero Academia chapter 414 sẽ chính thức ra mắt vào thứ Hai, ngày 12 tháng 2 năm 2024 vào lúc 12 giờ sáng giờ Nhật Bản. Tuy nhiên, fan hâm mộ đang rất háo hức muốn biết điều gì sẽ xảy ra trong bản phát hành tiếp theo nên họ đã tìm kiếm mọi ngóc ngách trên internet để tìm bất kỳ thông tin rò rỉ nào.

Đáng tiếc, quá trình rò rỉ thông tin chính thức cho My Hero Academia chapter 414 không chỉ chưa bắt đầu, mà có thể không bao giờ bắt đầu do các vụ bắt giữ gần đây tại Nhật Bản. Với toàn bộ quá trình rò rỉ thông tin của series đều đang gặp nguy hiểm và tình hình thực sự không rõ ràng vào thời điểm viết bài này, fan có thể phải chờ đến ngày 12 tháng 2 để biết bất kỳ câu trả lời nào.

A post on Tweeter (X)

Điều quan trọng trong My Hero Academia Chapter 414

Dù không có sự giúp đỡ từ các rò rỉ thông tin, có một vài khía cạnh quan trọng và sự kiện trong My Hero Academia chapter 414 mà fan có thể chắc chắn sẽ xuất hiện trong tập này. Không ngạc nhiên khi tập trung vào cuộc chiến giữa Tomura Shigaraki và Izuku 'Deku' Midoriya, bắt đầu với kế hoạch của Deku để giải thoát cho nhân cách Tenko Shimura của Shigaraki.

A post on Tweeter (X)

Những Spoilers Lớn Cần Mong Chờ

My Hero Academia chapter 414 nên bắt đầu với Deku và Shigaraki tiếp tục cuộc chiến của họ, đặc biệt là với hình dạng mới mà Deku đã có ở cuối tập trước với Blackwhip. Tương tự, tham gia vào chiến đấu trực tiếp với Shigaraki là cách tốt nhất để bắt đầu kế hoạch chuyển giao One For All cho anh ta từng chút một, hỗ trợ cho một cảnh mở đầu như vậy.

Khả năng cao là Shigaraki sẽ nhận ra Deku đang quá mạnh mẽ và trực tiếp trong các cuộc tấn công của mình với việc thiếu Danger Sense Quirk hiện tại và mệt mỏi rõ rệt. Mặc dù không có khả năng Shigaraki sẽ thực sự nhận ra Deku đang làm gì, nhưng ông í sẽ ít nhất xem cách tiếp cận mới của anh hùng trẻ này như là một hành động liều lĩnh nếu không có gì khác.