Sora - Công Cụ Tạo Video AI Siêu Thực Tế: Đột Phá Trong Ngành Công Nghiệp Đa Tỷ Đô

Sora - Công Cụ Tạo Video AI Siêu Thực Tế: Đột Phá Trong Ngành Công Nghiệp Đa Tỷ Đô

Sora - công cụ tạo video AI siêu thực tế của OpenAI hứa hẹn mang đến một đột phá to lớn cho ngành công nghiệp hàng chục tỷ USD vào năm 2024.

Sự Ra Mắt Của Sora - Công Cụ Tạo Video AI Siêu Thực Tế

Sora, công cụ tạo video AI siêu thực tế của OpenAI****, đang thu hút sự chú ý của cộng đồng công nghệ với việc hứa hẹn mang đến một đột phá to lớn cho ngành công nghiệp hàng chục tỷ USD vào năm 2024. Theo thông tin từ giám đốc công nghệ của OpenAI****, Mira Murati, Sora sẽ chính thức ra mắt vào năm 2024 với khả năng tạo ra các video chân thực đến bất ngờ.

AI Sora - Đột Phá Trong Ngành Công Nghiệp

AI Sora - Đột Phá Trong Ngành Công Nghiệp

Sau hàng loạt các video nhá hàng, hãng OpenAI**** đã tiết lộ rằng Sora sẽ là công cụ có thể thay đổi cả ngành công nghiệp làm phim. Việc tạo video khỏa thân bằng Sora không bị loại trừ, và công ty đang hợp tác với các nhà sáng tạo để xác định các bước tiếp theo.

Sự Ảnh Hưởng Của Sora Trên Ngành Công Nghiệp

Việc sử dụng công cụ tạo hình ảnh AI đã gây ra nhiều tranh cãi, đặc biệt là khi tạo ra các nội dung deepfake khiêu dâm. Tuy nhiên, video khỏa thân do AI đầy chân thực tạo ra bởi Sora có thể cách mạng hóa ngành công nghiệp khiêu dâm trị giá hàng tỷ USD. OpenAI**** không loại trừ khả năng sử dụng Sora trong ngành công nghiệp khiêu dâm để giải quyết các vấn đề liên quan đến buôn bán tình dục và lạm dụng.

Sora - Công Cụ Tạo Video AI Siêu Thực Tế

Sora - Công Cụ Tạo Video AI Siêu Thực Tế

Tiềm Năng Của Sora Trong Tương Lai

Theo bà Murati, nhóm phát triển Sora của OpenAI**** đang nghiên cứu khả năng chỉnh sửa video, mở ra tiềm năng mới khi sử dụng Sora như một công cụ dành cho các nhà làm phim. Hiện Sora chưa có âm thanh, nhưng sẽ được cải tiến trong tương lai. Sora được đào tạo trên các bức ảnh từ Shutterstock và dữ liệu công cộng khác, mở ra nhiều cơ hội sáng tạo trong việc tạo ra video chất lượng cao.

Sora - một đột phá công nghệ sẽ đem lại những thay đổi to lớn trong ngành công nghiệp, mở ra nhiều cơ hội mới và thách thức đối với cộng đồng sáng tạo.