Solo Leveling: Hành Trình Kỳ Diệu của Anime Đình Đám

Solo Leveling: Hành Trình Kỳ Diệu của Anime Đình Đám

Solo Leveling: Hành Trình Kỳ Diệu của Anime Đình Đám là một bộ phim tài liệu gồm hai phần được Crunchyroll phát hành độc quyền, sẽ đưa người xem khám phá sâu hơn về hành trình cuốn hút của series anime nổi tiếng được sản xuất bởi A-1 Pictures.

Solo Leveling: Hành Trình Kỳ Diệu của Anime

Solo Leveling: Hành Trình Kỳ Diệu của Anime Đình Đám sẽ chính thức ra mắt vào Thứ Ba, ngày 5 tháng 3 năm 2024, lúc 3:30 chiều giờ Thái Bình Dương, trên Crunchyroll. Bộ phim tài liệu hai phần này sẽ đào sâu vào hành trình cuốn hút của series anime gây sốt được sản xuất bởi A-1 Pictures.

Với đó, bộ phim sẽ tiết lộ cách series vượt lên từ một tiểu thuyết web trở thành một webtoon và cuối cùng là anime được ca ngợi nhất trong năm. Để sản xuất bộ phim tài liệu này, Crunchyroll hợp tác với AllSo. Đây là một công ty sản xuất đóng ở Paris nổi tiếng với những trải nghiệm kỹ thuật số và phim tài liệu sáng tạo. Với họ, Crunchyroll đã tạo ra một bộ phim tài liệu mang đến sự khám phá sâu rộng về sự thăng tiến của series.

Sung Jin-Woo sketches as seen in the anime's documentary (Hình ảnh qua Crunchyroll)

Sung Jin-Woo sketches as seen in the anime

AllSo là một cái tên lớn trong các dự án văn hóa đại chúng, vì công ty đã từng làm việc với các công ty đáng chú ý như Ubisoft và Red Bull. Họ trước đây đã mang lại cho fan những trải nghiệm về câu chuyện phong phú. Do đó, một trải nghiệm tương tự có thể được dự đoán cho loạt phim tài liệu sắp tới.

Bộ phim tài liệu dự kiến sẽ trình diễn các cuộc phỏng vấn với hơn 20 cá nhân. Các cuộc phỏng vấn sẽ bao gồm fan, nhà sáng tạo và nhà sản xuất, tất cả đều sẽ chia sẻ kinh nghiệm của họ với series này.

Kasaka sketch as seen in the anime's documentary (Hình ảnh qua Crunchyroll)

Kasaka sketch as seen in the anime

Bộ phim tài liệu sẽ đưa fan hành trình đến Hàn Quốc, nơi series sẽ thăm D&C Media và Redice Studio. Ở đó, nó sẽ nêu bật về sự chuyển đổi của Solo Leveling từ văn bản thành nghệ thuật.

Câu chuyện sau đó sẽ dịch chuyển sang Nhật Bản, nơi sẽ chia sẻ thông tin từ các đội ngũ tại Crunchyroll, Aniplex và A-1 Pictures, cũng như đạo diễn anime, Shunsuke Nakashige. Với đó, bộ phim tài liệu sẽ cung cấp cái nhìn từ phía sau về quá trình chuyển thể và cách nghệ thuật vượt qua thành animation bởi A-1 Pictures.

Vì thế, nếu anh em fan anime muốn tìm hiểu về nguồn gốc của anime, bộ phim tài liệu là một điều không thể bỏ lỡ.