Fortnite và The Binding of Isaac: Đồng Hành Đầy Thú Vị

Fortnite và The Binding of Isaac: Đồng Hành Đầy Thú Vị

Một tin đồn gần đây gợi ý rằng một trong những sự kết hợp tiếp theo của Fortnite có thể sẽ là với một tựa game indie roguelike được yêu thích, theo nguồn tin từ người sáng tạo game.

The Binding of Isaac: Sự Thành Công Kỳ Diệu

Năm 2011, The Binding of Isaac chính là một trong những câu chuyện thành công lớn nhất của thế giới game indie, thu hút sự yêu thích lớn sau khi ra mắt.

The key visual for The Binding of Isaac: Repentance. The image displays protagonist Isaac against grotesque visuals from the game.

The key visual for The Binding of Isaac: Repentance. The image displays protagonist Isaac against grotesque visuals from the game.

Game đã thu hút người chơi bởi lối chơi hấp dẫn và đồ họa kỳ quái, kinh dị, đưa người chơi vào một trò chơi bắn súng twin-stick theo phong cách rogue-like lấy cảm hứng từ các chủ đề trong Kinh Thánh.

The Binding of Isaac và phiên bản remake, Rebirth, đã bán được hàng triệu bản, có phiên bản trên nhiều hệ máy console và thiết bị di động.

Twitter article posted by Shiina

Fortnite và The Binding of Isaac: Mối Liên Kết Đáng Chờ Đợi

Một Tweet gần đây từ người sáng tạo The Binding of Isaac, Edmund McMillen, gợi ý rằng một sự kết hợp giữa FortniteThe Binding of Isaac có thể đang trong quá trình thảo luận.

Bài đăng không tiết lộ bất kỳ chi tiết nào về nội dung của sự kết hợp, chỉ đơn giản gợi ý rằng cuộc thảo luận đang diễn ra.

Trước đó, Fortnite đã kết hợp với Among Us để phát hành bộ trang phục 'Crewmate'.

Mewgenics và Sự Hào Hứng Của Edmund McMillen

Mặc dù The Binding of Isaac được coi là kết thúc chính thức bởi McMillen, nhà phát triển vẫn đang nỗ lực để hoàn thiện trò chơi mới nhất của mình, Mewgenics.

Nhiều nguồn tin cho biết rằng game mới này đã được phát triển trong hơn một thập kỷ, mang phong cách rogue-like tương tự như tiền nhiệm của nó.

McMillen đã rất hào hứng với Mewgenics, tuyên bố rằng trò chơi sẽ được xem như 'công việc tốt nhất' của ông sau khi ra mắt.

Mewgenics cũng được cho là sẽ bao gồm 'hàng trăm giờ chơi game,' và dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2024.

Fortnite: Thế Giới Đa Dạng của Crossover

Với viễn cảnh một sự kết hợp với The Binding of Isaac, Fortnite hứa hẹn sẽ bổ sung vào thư viện phong phú của mình những nhân vật và nội dung từ các thương hiệu khác nhau trong trò chơi battle royale.

Trước đó, Epic Games đã hợp tác với Metal Gear Solid, mang những trang phục dựa trên Solid Snake và Raiden vào trò chơi.

Fortnite cũng đã phối hợp với LEGO để thêm một chế độ chơi game hoàn toàn mới, tạo ra một game mode giống Minecraft trong Fortnite.

Fortnite có không ít các nội dung crossover cho người hâm mộ, và có lẽ còn nhiều hơn nữa sắp tới.