Sốc! Bí mật chỗ ngồi phiên tòa xét xử Ngô Diệc Phàm: Được rao bán là sự thật hay tin đồn?

Sốc! Bí mật chỗ ngồi phiên tòa xét xử Ngô Diệc Phàm: Được rao bán là sự thật hay tin đồn?

Cộng đồng mạng châu Á rúng động trước tin đồn rao bán chỗ ngồi xem phiên tòa xét xử Ngô Diệc Phàm tại tòa án Hãy tìm hiểu sự thật thông tin này và những tác động của nó

Phản ứng của Ngô Diệc Phàm sau khi nhận án sơ thẩm 13 năm tù vì tội cưỡng dâm đã được chú ý đến. Gần đây, trong cộng đồng mạng Trung Quốc, một tin nhắn lan truyền về việc rao bán chỗ ngồi xem phiên tòa phúc thẩm của Ngô Diệc Phàm. Trong tin nhắn, người ta cho biết rằng chỉ cần trả 8000 NDT (tương đương gần 26,5 triệu VND), người mua sẽ được ngồi ở ghế hàng đầu và được luật sư dẫn vào chỗ ngồi đó.

Thông tin này đã khiến netizen xôn xao và tranh luận nhanh chóng, thậm chí cả cộng đồng mạng quốc tế cũng liên tục chia sẻ. Tuy nhiên, một luật sư đã lên tiếng để chỉnh lại rằng đó là một thông tin không chính xác. Thông thường, tại hầu hết các phiên tòa, người dân chỉ cần trình bày chứng minh thư là có thể vào xem. Nhưng với phiên tòa của Ngô Diệc Phàm, đó là một phiên tòa không công khai, người ngoài không được phép vào. Vì vậy, thông tin về việc bán chỗ ngồi để theo dõi phiên xét xử đã được đề cập là giả mạo.

Sốc! Bí mật chỗ ngồi phiên tòa xét xử Ngô Diệc Phàm: Được rao bán là sự thật hay tin đồn?

Ngô Diệc Phàm sinh năm 1990, là một ca sĩ - diễn viên hoạt động tại Trung Quốc. Vào tháng 7/2021, Ngô Diệc Phàm đã bị bắt do bị buộc tội cưỡng bức và một số cáo buộc khác liên quan đến việc dụ dỗ phụ nữ trẻ vào giường, trong đó có cả trẻ vị thành niên.

Trong phiên tòa sơ thẩm vào tháng 11/2022, tòa án tại quận Triều Dương, Bắc Kinh đã ra phán quyết tuyên phạt Ngô Diệc Phàm 13 năm tù vì các tội cưỡng bức, dâm loạn tập thể và sau khi kết thúc hình phạt, bị trục xuất khỏi Trung Quốc.