Ngô Diệc Phàm 'liều mình' bán nhà ở Thượng Hải để trả nợ thuế không đền

Ngô Diệc Phàm 'liều mình' bán nhà ở Thượng Hải để trả nợ thuế không đền

Ngô Diệc Phàm thanh lý bất động sản tại Thượng Hải để trả nợ thuế bị trốn tránh Ông đang phải chi trả khoản tiền phạt và đang hành động tích cực để giải quyết vấn đề này

Nam diễn viên Ngô Diệc Phàm, người Canada gốc Hoa, đang phải chịu án 13 năm tù vì tội hiếp dâm và tập hợp đám đông để quan hệ tình dục bừa bãi. Tuy nhiên, anh vẫn đang phải đối mặt với khoản tiền phạt trốn thuế còn nợ và đang tích cực tìm cách bán bớt tài sản của mình để trả nợ. Theo thông tin địa phương, thần tượng của nhiều người đang gặp khó khăn trong cuộc sống sau khi bị thất sủng.

Ngô Diệc Phàm đã bán ngôi nhà của mình ở Thượng Hải với giá 115 triệu nhân dân tệ Trung Quốc, thấp hơn giá trị thị trường 128 triệu nhân dân tệ. Ngôi nhà rộng 4.000 m2 nằm ở vị trí đắc địa của Thượng Hải và được mua vào năm 2018. Nó có tầm nhìn ra bờ sông và thiết kế nội thất tối giản, với tất cả các tiện nghi có thể tưởng tượng được bao gồm cả phòng tập thể dục. Tòa nhà cách Bến Thượng Hải dọc theo Sông Hoàng Phố vài bước chân.

Ngô Diệc Phàm 'liều mình' bán nhà ở Thượng Hải để trả nợ thuế không đền

Theo đại diện đơn vị xử lý giao dịch, việc bán căn hộ không được thực hiện dưới tên của Ngô Diệc Phàm bởi lý do bảo mật. Nhiều người cũng tin rằng tài sản này chỉ là một phần nhỏ của cựu thần tượng và Ngô Diệc Phàm đã ủy thác cho người khác giúp quản lý tài sản và tài chính cá nhân.