Sau tin đồn lạm dụng nam thanh niên 17 tuổi, Viêm Á Luân và Ngô Diệc Phàm nhanh chóng lên tiếng

Sau tin đồn lạm dụng nam thanh niên 17 tuổi, Viêm Á Luân và Ngô Diệc Phàm nhanh chóng lên tiếng

Sau khi gây sốt trên Weibo, việc Viêm Á Luân và Sau Ngô Diệc Phàm bị tố lạm dụng nam thanh niên 17 tuổi đang thu hút sự chú ý lớn Cùng tìm hiểu chi tiết vụ việc đang gây tranh cãi này

Viêm Á Luân gây chú ý khi cật lực đạp xe để đi hẹn hò với bạn trai đồng tính tin đồn. Một tài khoản Weibo gần đây đã chia sẻ đoạn tin nhắn giữa tôi và Viêm Á Luân trên Instagram. Đáng chú ý, nam thanh niên này chỉ mới 17 tuổi.

"Ngô Diệc Phàm đã bị tạm giam, hy vọng người tiếp theo sẽ là anh. Tất cả những hành động của anh, anh có ý thức được rằng nạn nhân phải trải qua bao lâu mới có thể hàn gắn những tổn thương không?

Tôi nghĩ anh không hề biết. Đừng giả vờ là người tốt. Fan của anh là những người tử tế và có lý trí, anh thực sự không xứng đáng với họ". Người này cũng đã "tag" tài khoản của các công ty âm nhạc hàng đầu và công ty quản lý của nam ca sĩ Viêm Á Luân.

Nội dung tin nhắn: Viêm Á Luân: Xin lỗi, hãy đồng ý giải quyết vấn đề một cách kín đáo, không cần đưa ra toà án. A: Tôi đã nói với bạn rồi, nếu bạn muốn gắng thì tôi sẽ gắng hết sức. Viêm Á Luân: Hãy đồng ý với tôi đi, xin đừng làm căng. A: Bạn nên thảo luận với luật sư của mình sớm nhất có thể.

Viêm Á Luân, sinh năm 1986, là một thành viên quan trọng của nhóm nhạc Phi Luân Hải, cùng với Ngô Tôn, Uông Đông Thành và Thần Diệc Nho. Nhóm Phi Luân Hải từng là một nhóm nhạc vô cùng nổi tiếng và được yêu thích tại châu Á. Vào tháng 7 năm 2018, Viêm Á Luân đã chính thức công khai về việc mình là người đồng tính.