Sixty Minutes - Bộ Phim Hành Động Đầy Kịch Tính

Sixty Minutes - Bộ Phim Hành Động Đầy Kịch Tính

Sixty Minutes - Một bộ phim hành động của Netflix kết hợp võ thuật, hành động và kịch tính, mang đến cho khán giả một trải nghiệm đầy đồng cảm và hồi hộp.

Octa và Hành Trình Đầy Nguy Hiểm

Sixty Minutes của Netflix đưa khán giả theo chân của Octa (Emilio Sakraya) trong một cuộc đua vượt ngục khắp Berlin để gặp con gái mình, Leonie. Tuy nhiên, trên đường đi, anh gặp phải nhiều kẻ thù, trong đó có băng đảng Serbian.

Netflix Sixty Minutes Octa tied to a chair in a parking lot

Netflix Sixty Minutes Octa tied to a chair in a parking lot

Octa, một võ sĩ MMA sắp đấu với một đối thủ lớn, nhưng cùng ngày đó lại là sinh nhật của Leonie. Điều này đặt Octa vào tình huống khó khăn khi mẹ của Leonie đe dọa sẽ lấy đứa con đi nếu anh không đến đúng 60 phút.

Netflix Sixty Minutes bruised Octa talking on the phone

Netflix Sixty Minutes bruised Octa talking on the phone

Băng Đảng Serbian Và Trận Đấu Bị Sắp Đặt

Trước khi bước vào võ đài, Octa nhận cuộc gọi từ mẹ của Leonie yêu cầu anh phải đến trong vòng 1 giờ nếu không muốn mất quyền nuôi con. Mặc dù lo lắng nhưng Octa vẫn quyết định bỏ trốn ngay lập tức để đến đúng giờ.

Octa bị truy đuổi bởi Chino, một người đặt cược và đã sắp đặt trận đấu của Octa. Bỏ trốn đã khiến Chino và đồng bọn mất hơn 500,000 Euro, nhưng không chỉ có Chino, Benko cũng liên quan và ở đỉnh cao của hệ thống là băng đảng Serbian.

Cách Octa Loại Bỏ Chino và Băng Đảng Serbian Trong 60 Phút

Mặc dù tuân theo kế hoạch của băng đảng để bắt Chino có thể giải quyết hết vấn đề, nhưng Octa vẫn tập trung vào việc đến nhà Leonie đúng giờ. Anh đã bày ra một kế hoạch nhanh chóng để loại bỏ cả Chino và băng đảng Serbian.

Octa đã sắp đặt một cuộc gặp gỡ với Chino tại một trại nuôi động vật và thông báo cho băng đảng rằng Chino sẽ có mặt ở đó, rồi gọi cảnh sát. Cuộc đấu súng diễn ra, và Octa cùng đồng minh của mình đã chiến đấu với Chino.