Siu Black phẫn nộ khi bị đồn qua đời

Siu Black phẫn nộ khi bị đồn qua đời

Siu Black và Phương Thanh tức giận vì bị lan truyền tin đồn qua đời, khiến Họa mi núi rừng phải lên tiếng

Sáng ngày 12/11, trên trang cá nhân, ca sĩ Siu Black đã tỏ ra tức giận khi chia sẻ về việc nhiều trang mạng xã hội đã tung tin đồn rằng cô đã qua đời. Những trang mạng xã hội này còn sử dụng công nghệ photoshop để chỉnh sửa hình ảnh của nữ ca sĩ trong lễ tang, với sự xuất hiện của nhiều bạn bè thân thiết trong showbiz như Phương Thanh, Quang Hà...

Khi Jack bắt đầu biểu diễn, Mỹ Tâm và Nguyễn Quang Dũng đã quyết định ra đi, tuy nhiên họ đã ở lại để xem Siu Black trình diễn. Vậy người trong cuộc nói gì về điều này?

Trước sự việc này, "Họa mi núi rừng" đã chia sẻ rằng chị đã cảm thấy rất sốc khi nhìn thấy những hình ảnh này mà khán giả đã gửi:

"Siu Black thực sự bị sốc khi xem những hình ảnh này, chị cảm thấy sốc vì tại sao các mạng xã hội lại có thể đưa ra những điều như thế này! Tất cả mọi người nên dừng lại ngay và tôn trọng nhau, viết điều gì cần phải đúng và không nên viết lung tung".

Siu Black phẫn nộ khi bị đồn qua đời

Nhiều tin đồn cho rằng Siu Black đã qua đời.

Bị chỉnh sửa bằng phần mềm vào hình ảnh trên, ca sĩ nữ Phương Thanh cũng tỏ ra bực tức: "Đùa giời cũng thật đáng chán, không có chuyện gì xảy ra là tụi em cũng phải bị lôi vào".

Phương Thanh đã nhấn mạnh rằng: "Bà Siu Black vẫn còn sống, còn em đang ở Nhật Bản". Diva Hồng Nhung đã phản ứng khi thấy đồng nghiệp bị đồn ác ý và nói: "Tại sao lại có những lời ác ý như này".

Siu Black phẫn nộ khi bị đồn qua đời

Siu Black đã nhắn nhủ những người đồn ác ý về mình: "Các bạn nên ngừng lại ngay, các bạn nên tôn trọng người khác".

Trên thực tế, tin đồn ác ý này đã xảy ra rất nhiều lần với những nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí. Trước đó, Hồng Vân, Công Lý, Chí Trung, Hoài Linh, Xuân Hinh, Trấn Thành và MC Đại Nghĩa cũng đã bị liên quan đến tin đồn này.

Trước tình huống này, MC Đại Nghĩa bình thản nói: "Tôi không sợ, không tức giận hay buồn, chỉ thấy nó rất đáng cười".

Trấn Thành tỏ ra không hài lòng khi bị phổ biến đồn đại rằng ông đã tử vong do Covid-19: "Tôi cho rằng là đã đi đúng đến lúc chúng ta cần có những quy định rõ ràng và nghiêm ngặt để quản lý việc sử dụng mạng xã hội của mọi người.

Hiện tại, thông tin thật và giả tràn lan, không ai cần chứng minh hay quan tâm đến tính chính xác của nó. Ngay cả việc không suy nghĩ đến hậu quả mà những bài đăng của mình có thể gây ra cho người khác".