Phương Thanh phản ứng gay gắt vì nghệ sĩ đàn chị bị áp đặt sau TikToker tại buổi họp báo của Thu Minh

Phương Thanh phản ứng gay gắt vì nghệ sĩ đàn chị bị áp đặt sau TikToker tại buổi họp báo của Thu Minh

Phương Thanh đứng ra bảo vệ Thu Minh khi nhiều nghệ sĩ đàn chị bị xếp ngồi sau TikToker tại buổi họp báo, tạo ra sự tranh cãi trong làng giải trí

Mới đây, trên tài khoản Facebook cá nhân, Phương Thanh đã viết một bài đăng để "ủng hộ" cho Thu Minh liên quan đến việc sắp xếp chỗ ngồi cho khách mời tại sự kiện. Cụ thể, Phương Thanh cho biết: "Tôi muốn làm rõ. Trong buổi họp báo show Muse It của Thu Minh, tôi đã tự nguyện ngồi ở hàng ghế phía dưới để có thể vui vẻ và hòa đồng chia sẻ với mọi người (không muốn luôn luôn đứng ở vị trí quan trọng). Thu Minh không để tôi ngồi phía sau như những gì được nói trên mạng đâu nhé!".

Trước đó, tại buổi họp báo giới thiệu dự án Muse It của ca sĩ Thu Minh, nhiều khán giả có mặt tại sự kiện bày tỏ sự không hiểu về cách sắp xếp chỗ ngồi của ban tổ chức. Cụ thể, nhiều TikToker như Wanbo, Vinh Gấu... đã xuất hiện ở vị trí hàng đầu và hàng thứ hai, trong khi những nghệ sĩ lâu năm trong nghề như Phương Thanh, Quang Hà ngồi ở hàng thứ hai, và nữ ca sĩ Thảo Trang ngồi ở vị trí thứ ba.

Cách sắp xếp vị trí thiếu tinh tế này của BTC làm nhiều người bối rối và gây ảnh hưởng đến Thu Minh. Thông thường, những vị trí hàng đầu tại các buổi họp báo thường được dành cho "chủ xị" của sự kiện, nhóm làm việc, những nghệ sĩ có kinh nghiệm, và những ngôi sao nổi tiếng. Lời giải thích của Phương Thanh cũng tiết lộ một phần về vị trí ngồi của cô ấy tại sự kiện, tuy nhiên, vẫn chưa thực sự hợp lý cho các trường hợp khác.