Siu Black: Tin vui sẽ cưới sớm khi chị gái và cháu ruột 27 tuổi vừaqua đời!

Siu Black: Tin vui sẽ cưới sớm khi chị gái và cháu ruột 27 tuổi vừaqua đời!

Giọng ca Siu Black chia sẻ về mong muốn làm đám cưới với chồng cũ dù họ đã sống chung Với niềm tin rằng chỉ có đám cưới mới mang lại kết thúc hoàn hảo cho đời sống lứa đôi, Siu Black tiếp tục khát khao hạnh phúc trọn vẹn bên người mình yêu thương suốt đời

Phóng viênTiền Phongcó cuộc trò chuyện với Siu Black.

Thôi thì bỏ qua tất cả…

Thông tin về việc Siu Black sẽ tổ chức đám cưới đang gây chú ý trên mạng xã hội. Chị đã chia sẻ một ít về niềm vui của mình?

Chẳng có việc gì phải lo đám cưới cả, tôi chỉ nói đùa thôi. Tại gia đình tôi đang trong giai đoạn tang lễ nên chưa biết khi nào mới tổ chức đám cưới. Chị ruột của tôi vừa mới qua đời, còn cháu ruột của tôi, chỉ mới 27 tuổi, là con trai của em trai tôi, cũng mới mất đi. Cháu trải qua một thời gian trầm cảm và trong 10 ngày qua đã ngừng ăn uống.

Nghe nói cả anh em đã sẵn lòng sắp xếp cho lễ cưới trước đó?

Tôi đã hoàn thành việc học giáo lý và chồng tôi cũng đã hoàn tất. Trước đây, chúng tôi đã mời ông vào Đạo nhưng ông không đồng ý, nhưng hiện tại ông đã đồng ý rồi. Đám cưới không chỉ là mong muốn của chúng tôi mà còn là mong muốn của cả gia đình. Theo quan điểm Đạo, nếu chỉ đi nhà thờ mà không có lễ rước thì chưa thể coi là hoàn hảo. Nhưng vì những sự kiện đáng buồn xảy ra, chúng tôi đã phải trì hoãn và chưa biết khi nào mới có thể tổ chức được.

Siu Black: Tin vui sẽ cưới sớm khi chị gái và cháu ruột 27 tuổi vừaqua đời!

Hình ảnh gia đình của Siu Black trong quá khứ.

Có rất nhiều người hâm mộ vui mừng cho cô "tìm thấy hạnh phúc", và bước vào cuộc sống bình an vào mùa thu cuộc đời! Cho hỏi, liệu cô và anh có những thay đổi gì so với quá khứ mà đã quyết định tiến tới hôn nhân?

Chúng tôi đã sống cùng nhau suốt 3 năm qua. Mỗi người đã cố gắng hiểu nhau hơn, tạo nên một môi trường thân thiện và tình cảm êm ái. Khi còn trẻ, tôi thường nói hơi mạnh mẽ, đôi khi làm tổn thương chị nên chúng tôi có những xích mích nhỏ.

Tôi cảm thấy mạnh mẽ khi nghe lại tiếng hát của mình ngày xưa. Nhưng hiện tại, tôi đã trở nên yếu ớt và mọi thứ không còn như trước, giọng hát của tôi cũng không còn như xưa nữa. Thôi thì tôi nên bỏ qua tất cả. Những điều tôi chưa thể làm trước đây, giờ đây tôi đã có thể làm được.

Anh ta chấp nhận sự thay đổi của người phụ nữ hiện tại, khi không còn sự lấp lánh của quá khứ, như thế nào?

Hãy hỏi lại: Tôi đã đón nhận ông ấy như thế nào?

Nói chương trình, chúng tôi đã bỏ qua những sai lầm trước đó của ông, từ đó chúng tôi mới có thể sống lại. Sau cơn bão, chúng tôi cảm thấy hiểu nhau hơn và nhìn mọi thứ với sự nhẹ nhàng.

Đã khắc phục được tình trạng đua đòi

Nhiều người hâm mộ cho rằng đây là giai đoạn bình yên nhất trong cuộc sống của Siu Black. Khi cô thăng hoa trong lĩnh vực âm nhạc, việc tìm được sự bình yên lại trở nên khó khăn. Cô nghĩ sao về vấn đề này?

Đúng rồi. Xin cảm ơn những khán giả đã hiểu cho Siu. Tôi đang cảm thấy an lành.

Nghe nói, chị vừa trải qua một cơn đau yếu?

Tôi đang cố gắng giữ cho bệnh tật không ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống của mình. Liệu kênh YouTube cá nhân của tôi có mang lại thu nhập nhất định không?

Tôi làm cho vui thôi. Có thời gian tôi làm. Có thời gian tôi bỏ.

Rất nhiều người mong chờ khi tổ chức đám cưới chị sẽ livestream và phát trên YouTube?

Nếu tôi còn sống tới lúc đó thì sẽ làm (cười).

Siu Black: Tin vui sẽ cưới sớm khi chị gái và cháu ruột 27 tuổi vừaqua đời!

Sau giông bão, Siu Black lại trở về quê hương, trở về với người cũ.

Chị hiện tại gặp khó khăn gì không?

Gần đây tôi cảm thấy ổn. Với cuộc sống hiện tại, tôi chỉ cần những thứ đơn giản. Việc ăn uống và cuộc sống gia đình của tôi giống như nhiều người lao động khác xung quanh.

Tôi chăm sóc heo và cá... Tôi sử dụng những gì có, nhìn thấy sự yên bình. Tôi không còn tranh thủ như trước đây. Trước đây, mọi người muốn có cái gì đó thì tôi cũng muốn có. Nhưng giờ đây, tôi đã hết lòng tranh thủ. Tôi không đòi hỏi điều gì nữa, chỉ mong muốn cuộc sống vui vẻ bên con cháu.

Cả hai con trai của tôi đã lập gia đình, và tôi đã có ba cháu. Niềm vui lớn nhất trong cuộc đời tôi là con tôi đã lấy vợ và sinh con. Hiện tại, tôi dành thời gian chơi đùa cùng cháu của mình, không có suy nghĩ gì khác. Có tiền thì vui, không có tiền càng vui hơn (cười).

Có ai gây phiền toái về mặt tài chính cho chị không?

Không có gì đáng lo. Mọi người rất thông cảm với tôi. Tôi kiếm tiền từ việc biểu diễn hát, nếu biểu diễn nhiều và kiếm được nhiều tiền thì tôi có thể trả nợ nhiều hơn. Nếu như trước đây tôi kiếm được nhiều tiền như vậy thì các món nợ nhỏ nhặt đó tôi có thể trả nhanh chóng. Nhưng hiện tại tôi chỉ có thể chấp nhận thực tế này. Tuy nhiên, tôi sẽ dần dần trả nợ.