Siu Black tiết lộ chi tiết đặc biệt về đám cưới

Siu Black tiết lộ chi tiết đặc biệt về đám cưới

Ca sĩ Siu Black chuẩn bị đám cưới với chồng cũ sau 5 năm sống chung Sự kết hợp giữa cô và cựu cầu thủ bóng chuyền hứa hẹn mang đến một lễ cưới đầy ý nghĩa và đặc biệt

Siu Black tiết lộ chi tiết đặc biệt về đám cưới

Ca sĩ Siu Black sẽ tổ chức lễ tái hôn cùng chồng cũ

Theo thông tin cụ thể từ ca sĩ Siu Black, chị sẽ hành lễ cưới lại với ông Nguyễn Đức Hùng vào năm sau. Sau 5 năm sống chung với chồng cũ, ca sĩ Siu Black và ông Hùng đã quyết định tổ chức lễ hôn theo phong tục công giáo tại một nhà thờ ở Đắk Lắk, Kon Tum vào năm 2024. Trước đây, cả hai chỉ đơn thuần đăng ký kết hôn mà chưa có lễ đám cưới.

Cơ ngơi tại Tây Nguyên của Siu Black - người đảm nhận vị trí giám khảo trong "ghế nóng" lâu nhất của "Vietnam Idol"

Theo chia sẻ của Siu Black với các phương tiện truyền thông, cả hai đã hoàn thành chuẩn bị theo nghi thức tôn giáo, tuy nhiên, do chị ruột của Siu Black mới qua đời vào tháng trước, kế hoạch cưới đã phải tạm hoãn. Chồng cũ của Siu Black là một cầu thủ bóng chuyền từ tỉnh Đắk Lắk.

Cả hai gặp nhau và quen biết vào năm 1987, sau ba năm tìm hiểu, họ đã tiến tới hôn nhân và có hai con chung. Kể từ trước đó, cuộc sống gia đình của Siu Black và chồng không mấy êm ấm. Những bữa cơm không ngon miệng và canh không đủ mắm tương đã khiến hai người dẫn đến viễn cảnh ly thân. Một trong những lý do ly thân là do chồng cũ của ca sĩ Siu Black có một người phụ nữ khác.

Vào năm 2019, Siu Black đã vay một khoản tiền từ ngân hàng để xây dựng một ngôi nhà riêng vì tất cả các con đã có gia đình riêng và không muốn tiếp tục ở nhờ nhà của chị gái. Tuy nhiên, ca sĩ gặp khó khăn vì số tiền tiết kiệm không đủ và không thể vay được nhiều hơn.

Nhờ sự giúp đỡ từ chồng cũ, Siu Black đã được ngân hàng chấp thuận vay thêm 350 triệu đồng. Nhờ đó, chị đã hoàn thành việc xây dựng căn nhà riêng của mình. Chồng cũ cũng đã giúp đỡ chị trong các công việc xây dựng, dọn dẹp, vệ sinh và trang hoàng cho ngôi nhà mới.

"Sau những sóng gió trong quá khứ, chúng tôi đã hiểu nhau hơn và quyết định bắt đầu một cuộc sống mới. Tôi và ông đã tái hợp vì điều này tốt cho gia đình. Một phần, tôi đã hiểu rằng cần phải vượt qua những khó khăn từ gia đình và công việc trước đây để có một cuộc sống thảnh thơi hơn" - ca sĩ Siu Black đã chia sẻ.

Siu Black tiết lộ chi tiết đặc biệt về đám cưới

Gia đình của ca sĩ Siu Black khi cô còn trẻ

Siu Black chia sẻ về thời gian cô rời khỏi Kon Tum, và chồng cũ đã từng sống chung với một người khác nhưng không có con. Trong khi đó, vì mong muốn có con, Siu Black đã tập trung yêu thương con mà không tiến tới hôn nhân với bất kỳ bạn trai nào trong nhiều năm qua.

Khi chồng cũ quay trở lại, cuộc sống của ca sĩ Siu Black đã dễ dàng hơn bởi vì ông giúp chị quan tâm đến công việc trong nhà. Ông ta cũng thỉnh thoảng đi làm huấn luyện viên bóng chuyền. Ca sĩ Siu Black chia sẻ: "Ông ta đã sẵn sàng bỏ con cái một mình ở nhà để tìm niềm vui trước đây, nhưng bây giờ làm sao mời ông ta đi đâu thì không dễ! Tôi biết ơn ông đã giữ lời hứa chăm sóc gia đình. Sự trở về của ông mang lại sự ấm cúng cho chúng tôi, con tôi có bố, cháu tôi có ông. Hạnh phúc, dĩ nhiên! Mặc dù trễ nhưng vẫn là hạnh phúc".