Siêu phẩm 'Người Nhện: Khám phá vũ trụ nhện' đã sẵn lòng trên FPT Play

Siêu phẩm 'Người Nhện: Khám phá vũ trụ nhện' đã sẵn lòng trên FPT Play

Phim hoạt hình 'Người Nhện: Du hành vũ trụ nhện' thu hút hơn 240 phiên bản người nhện, vượt xa ba diễn viên Peter Parker trong các phiên bản điện ảnh trước đó

Người nhện: Du hành vũ trụ nhện (Spider-Man: Across the Spider-Verse) tiếp nối thành công của Người nhện: Vũ trụ mới, bộ phim hoạt hình đã giành giải Oscar cho phim hoạt hình xuất sắc nhất năm 2019. Bước tiếp theo của câu chuyện siêu anh hùng Marvel đã trở thành tác phẩm gây ấn tượng với doanh thu mở màn cao nhất năm 2023, vượt qua cả Super Mario Bros. Phim sẽ được công chiếu trên FPT Play từ ngày 8/8.

Siêu phẩm 'Người Nhện: Khám phá vũ trụ nhện' đã sẵn lòng trên FPT Play

Một cảnh trong bộ phim Spider-Man: Across the Spider-Verse (Du hành vũ trụ nhện). Ảnh: Sony Pictures

Sau cuộc chiến giữa nhân vật người nhện Miles Morales và kẻ ác KingPin, Du hành vũ trụ nhện đặt bối cảnh ngay sau đó. Miles đã thành công trong việc phá hủy máy gia tốc của tên tội phạm siêu hạng và giờ đây anh sống một cuộc sống bình thường như một học sinh trung học, bí mật che giấu thân phận siêu anh hùng của mình.

Với khát khao thoát khỏi sự bao bọc của gia đình, Miles quyết định cùng bạn gái Gwen Stacy khám phá 6 vũ trụ song song trên một chiếc máy du hành. Trong hành trình này, họ gặp gỡ các phiên bản Spider-Man khác nhau, đồng thời đối mặt với những câu chuyện phức tạp.

Trước đó, việc gặp gỡ các Spider-Man đã trở thành tâm điểm trong Spider-Man: No Way Home. Tuy nhiên, trong phiên bản trực tiếp (live-action), chỉ có 3 người nhện, trong khi trong Du hành vũ trụ nhện, số lượng người nhện tăng lên 240 và số lượng vũ trụ song song cũng tăng từ 3 lên 6. Vì thế, Du hành vũ trụ nhện được coi là cuộc hội ngộ lớn nhất trong lịch sử siêu anh hùng này trên màn ảnh.

Siêu phẩm 'Người Nhện: Khám phá vũ trụ nhện' đã sẵn lòng trên FPT Play

Miles che giấu thân phận siêu anh hùng, trở về cuộc sống một học sinh trung học. Ảnh: Sony Pictures

Mặc dù có nhiều biến thể khác nhau, nhưng nhà sản xuất không vội vàng trong việc xây dựng câu chuyện cho từng nhân vật người nhện. Mỗi câu chuyện được tạo dựa trên sự khác biệt về nguồn gốc và môi trường sống, từ đó làm cho các tình tiết trong phim sâu sắc hơn.

Điều đặc biệt là bộ phim đã tận dụng đa vũ trụ một cách hiếm thấy. Nhiều nhận xét cho biết bộ phim của Sony Pictures đã khéo léo sử dụng lý thuyết đa vũ trụ mà không gây nhầm lẫn cho khán giả. Với cách thể hiện rõ ràng và dễ hiểu, phần 2 nhận được phản hồi tích cực rất nhiều so với phần đầu tiên của bộ phim hoạt hình.

Được tạo ra bởi hai công ty hàng đầu trong ngành điện ảnh là Marvel Entertainment và Sony Pictures, Du hành vũ trụ nhện đã mang đến cho khán giả một buổi tiệc kỹ xảo và hình ảnh hoạt hình tuyệt vời. Nhà sản xuất đã tiết lộ với truyền thông rằng họ đã bỏ ra khoảng 100 triệu USD để hoàn thiện công đoạn hậu kỳ, vượt qua tiêu chuẩn của phần phim trước đó.

Siêu phẩm 'Người Nhện: Khám phá vũ trụ nhện' đã sẵn lòng trên FPT Play

Phim áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến, mang đến một trải nghiệm kỹ xảo tuyệt vời. Nhờ áp dụng CGI, 2D và 3D một cách xen kẽ, cùng với việc lồng ghép nét vẽ đặc trưng của truyện tranh vào một số khung hình, phim thể hiện một cách rõ nét các phiên bản người nhện và các vũ trụ khác. Kết hợp công nghệ phim hoạt hình và truyện tranh đã tạo ra những phân cảnh hành động của siêu anh hùng hấp dẫn và cuốn hút.

1.000 nghệ sĩ đã làm việc trong suốt 3 năm để hoàn thành một số lượng nhân vật đồ sộ. Với việc khai thác đề tài đa vũ trụ, nhà làm phim cũng đã phải tạo ra những khung cảnh khác nhau để phù hợp với từng vũ trụ. Điều đó đã khiến bộ phim hoạt hình Du hành vũ trụ Nhện trở thành một trong những bộ phim có số lượng nghệ sĩ tham gia lớn nhất từ trước đến nay.

Siêu phẩm 'Người Nhện: Khám phá vũ trụ nhện' đã sẵn lòng trên FPT Play

Một cảnh trong Người nhện: Du hành vũ trụ nhện. Ảnh: Sony Pictures

Diệp Chi

Người nhện: Du hành vũ trụ nhện (tựa quốc tế: Spider-Man: Across The Spider-Verse) sẽ được phát trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam trên nền tảng FPT Play từ ngày 8/8, với đầy đủ phụ đề.

Tải về ứng dụng FPT Play và đăng ký tài khoản để truy cập vào nhiều bộ phim nổi tiếng và nội dung giải trí mọi lúc, mọi nơi.