Siêu phẩm iPhone với hiệu suất pin vượt trội chưa từng có

Siêu phẩm iPhone với hiệu suất pin vượt trội chưa từng có

Đánh giá chất lượng pin iPhone qua thử nghiệm thực tế với các máy mới, được sạc đầy và sử dụng đến khi hết pin

Kênh công nghệ nổi tiếng trên Youtube của Mrwhosetheboss đã thực hiện một bài kiểm tra nhằm so sánh thời lượng pin của bốn phiên bản iPhone 15 và một số phiên bản khác như iPhone 14 tiêu chuẩn, 14 Pro Max và 13 Pro Max, để xem chiếc iPhone nào có pin trâu nhất.

Siêu phẩm iPhone với hiệu suất pin vượt trội chưa từng có

Các thiết bị tham gia trong bài kiểm tra đều là những chiếc iPhone mới, được sạc đầy và sử dụng đến khi hết pin.

iPhone 15 Pro Max trang bị chip A17 Pro trên tiến trình 3 nm và viên pin dung lượng lớn, được kỳ vọng cho thời gian sử dụng thực tế lâu nhất. Tuy nhiên, kết quả thử nghiệm cho thấy iPhone 15 Plus mới là thiết bị dẫn đầu.

Cụ thể, iPhone 15 Plus có thời gian hoạt động liên tục lên đến 13 tiếng 19 phút, vượt qua tất cả các điện thoại Apple trước đây. iPhone 15 Pro Max duy trì được 11 tiếng 41 phút, phiên bản tiêu chuẩn đạt 9 tiếng 50 phút và iPhone 15 Pro hoạt động trong 9 tiếng 20 phút trước khi hết pin.

Với thời gian 11 tiếng 19 phút, iPhone 13 Pro Max và pin 4.352 mAh, xếp thứ hai sau iPhone 15 Plus và 15 Pro Max.

Kết quả này của iPhone 15 Plus thực sự đáng ngạc nhiên, bởi theo thông tin từ Apple, iPhone 15 Pro Max được cho là có thời gian phát video trực tuyến lên đến 25 tiếng, hơn cả iPhone 15 Pro và iPhone 15 Plus đến 5 tiếng. Tuy nhiên, thông tin từ Apple chỉ dựa trên khả năng phát video liên tục, trong khi bài test của Mrwhosetheboss đã thực hiện các tác vụ như xem TikTok, trò chuyện qua Zoom, quay video,... gần với thực tế hơn.

[Độc quyền] Mở hộp và trải nghiệm sớm iPhone 15 Pro Max chính hãng