Siêu phẩm iPhone giảm giá sốc trong giai đoạn ảm đạm nhất năm: Hãy nhanh chân để sở hữu!

Siêu phẩm iPhone giảm giá sốc trong giai đoạn ảm đạm nhất năm: Hãy nhanh chân để sở hữu!

Giai đoạn kinh doanh khó khăn nhất trong năm, iPhone giảm giá mạnh để thu hút khách hàng Sản phẩm này vẫn đang được ưa chuộng mặc dù có thông tin về việc ngừng sản xuất

Siêu phẩm iPhone giảm giá sốc trong giai đoạn ảm đạm nhất năm: Hãy nhanh chân để sở hữu!

Thị trường di động hiện đang trải qua một giai đoạn khó khăn trong thời gian gần đây. Theo đánh giá từ nhiều hệ thống bán lẻ lớn tại Việt Nam, đây được cho là thời điểm khó khăn nhất trong năm.

Để tạo động lực cho việc tiêu dùng, nhiều công ty lớn đã tung ra hàng loạt chương trình giảm giá hấp dẫn. Ví dụ như "Giá rẻ quá" của Thế giới Di động, FPTshop, Chúng tôi, Di động Việt... cùng tham gia với các chiến dịch "Rẻ hơn rẻ quá", "Rẻ hơn các loại rẻ", "Rẻ nữa"...

Việc này đã làm giảm giá liên tục của các sản phẩm điện thoại trên thị trường, đặc biệt là các dòng điện thoại của Apple như iPhone 14, 13, 12 và cả iPhone 11 đã bị ngừng sản xuất.

Với iPhone 14, sau khoảng 2 tháng khá khó khăn, chiếc điện thoại này đã rơi vào tình trạng rất thấp. Đặc biệt, phiên bản cao cấp iPhone 14 Pro Max đã trở thành điện thoại giảm giá nhanh nhất sau 9 tháng ra mắt.

Hiện tại, vào đầu tháng 7 này, mức giá của điện thoại đã giảm xuống chỉ còn khoảng từ 25,79 - 26,69 triệu đồng cho bản 128 GB và từ 26,69 - 33,19 triệu đồng cho bản iPhone 14 Pro Max với dung lượng 256GB và 512GB.

Siêu phẩm iPhone giảm giá sốc trong giai đoạn ảm đạm nhất năm: Hãy nhanh chân để sở hữu!

Không chỉ riêng các phiên bản iPhone 14, các sản phẩm từ đời iPhone 11, iPhone 12 cho đến iPhone 13 cũng đang nhận được sự quan tâm lớn từ người dùng nhờ vào mức giá giảm mạnh của chúng.

iPhone 12 đang được các đại lý bán với giá từ 15 triệu đồng cho phiên bản 64GB. Trái lại, giá bán của iPhone 13 đã giảm xuống 16 triệu đồng cho phiên bản 128GB.

iPhone 11 vẫn là sản phẩm được nhiều cửa hàng ưa chuộng mặc dù đã ngừng sản xuất. Theo đại diện của một chuỗi bán lẻ ủy quyền của Apple (AAR) tại Việt Nam, doanh số của iPhone 11 và iPhone 13 đã chiếm 10 - 15% tổng doanh thu của ngành hàng iPhone tại chuỗi cửa hàng này.

Chiếc điện thoại này đang được bán với giá khởi điểm từ 10,3 triệu đồng cho phiên bản 64GB. Đáng chú ý là, thị trường Việt Nam hiện đang có mẫu iPhone 11 64GB với giá chỉ 9,89 triệu đồng tại một số chuỗi AAR. Đây là phiên bản có giá bán thấp nhất được phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Siêu phẩm iPhone giảm giá sốc trong giai đoạn ảm đạm nhất năm: Hãy nhanh chân để sở hữu!

Đại diện các chuỗi bán lẻ cho biết giá bán hiện tại của iPhone 11 đã rất gần giá nhập, đồng nghĩa với việc lợi nhuận từ việc kinh doanh dòng sản phẩm này đang ở mức rất thấp. Thậm chí, một số chuỗi bán lẻ niêm yết giá bán cho mẫu điện thoại này thấp hơn giá nhập, nhằm thúc đẩy việc tiêu thụ và quay vòng vốn.

Tuy nhiên, do bị hạn chế về màu sắc và dung lượng, lượng hàng iPhone 11 hiện tại không còn phong phú như đầu năm. Đại diện truyền thông của hệ thống Minh Tuấn Mobile cho biết, với tốc độ bán ra trong những tuần gần đây, dự kiến lượng hàng này chỉ đủ cung cấp đến cuối năm nay.

Với mức giá chỉ 10 triệu đồng, iPhone 11 được đánh giá là một trong những chiếc iPhone hợp lý và đáng mua nhất trong năm 2023. Người dùng đánh giá iPhone 11 cao về độ chi tiết và sắc nét. Sản phẩm áp dụng công nghệ màn hình hiện đại HD Retina và tấm nền LCD kích thước 6.1 inch thế hệ mới.

Máy được trang bị một camera chính và một camera góc rộng, cùng với đèn flash. Sử dụng chip A13 Bionic và RAM 4GB. Với pin dung lượng 3110mAh, người dùng có thể xem phim liên tục trong 17 giờ, nghe nhạc trong hơn 60 giờ và phát video trực tiếp trong hơn 10 giờ.

Redmi Note 12 đã thêm một thành viên mới, có vẻ lạ nhưng thực chất là một phiên bản smartphone được bán rất chạy ở Việt Nam.