Shakira tiết lộ bí mật chấn động: 'Pique ngoại tình lúc cha tôi bệnh nặng'

Shakira tiết lộ bí mật chấn động: 'Pique ngoại tình lúc cha tôi bệnh nặng'

Shakira sốc đến không muốn sống khi biết Pique ngoại tình khi cha cô đang trong phòng chăm sóc đặc biệt

Trong buổi phỏng vấn với People, Shakira đã lần đầu tiên tiết lộ về việc chia tay với cầu thủ Pique. Nữ ca sĩ cho biết cô đã trải qua những khoảng thời gian khó khăn khi xảy ra nhiều vấn đề trong mối quan hệ với bạn đời suốt 14 năm, trong đó có việc cha của cô gặp vấn đề về sức khỏe.

"Gia đình tôi đã sụp đổ, có quá nhiều chuyện xảy ra cùng lúc. Tôi biết rằng tôi bị phản bội thông qua các phương tiện truyền thông. Tôi thường lo lắng khi cha nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt", Shakira chia sẻ.

Giọng ca La La Lan đã trải qua một cuộc sống đầy sốc và bi thương. Trong thời điểm cô cần được động viên và an ủi nhất, cha của nữ ca sĩ đã bắt đầu dần rời bỏ cô do bị mắc phải một căn bệnh nghiêm trọng. "Tôi không thể nói chuyện với ông ấy, và cô đơn không thể tìm được lời khuyên từ bất kỳ ai", La La Lan chia sẻ.

Shakira tiết lộ bí mật chấn động: 'Pique ngoại tình lúc cha tôi bệnh nặng'

Shakira đang trải qua những điều trầm cảm vì Pique đã ngoại tình khi cha cô bị ốm đau và nặng nề.

Ông Mebarak Chadid đã trải qua 5 ca phẫu thuật trong vòng 6 tháng do biến chứng của COVID-19, bệnh viêm phổi và bị 2 lần tai nạn. Shakira cho biết đây là một cuộc hành trình khó khăn vì cha cô đã 91 tuổi.

"Cha tôi đã rất kiên cường, và tôi và mẹ đã luôn ở bên cạnh ông cả ngày lẫn đêm. Đó là điều tôi luôn mơ ước về tình yêu thương. Họ là những người mẫu về sự kiên trì, tận tâm", Shakira nói.

Trước khi chia tay vào tháng 4/2022 vì phát hiện Pique có mối quan hệ ngoại tình, Shakira đã sống chung với bạn trai trong suốt 14 năm mà không kết hôn và có hai người con chung. Hiện tại, nữ ca sĩ đang nuôi hai con trai và có kế hoạch định cư tại Mỹ.

Ngay sau khi chia tay Shakira, Pique đã công khai quan hệ mới chỉ sau hai tháng và hiện đang sống chung với người đó. Dù nhận được nhiều chỉ trích, Pique vẫn liên tục đăng ảnh thể hiện mối quan hệ thân mật cùng bạn gái mới và nỗ lực bảo vệ cô ấy.

Shakira tiết lộ bí mật chấn động: 'Pique ngoại tình lúc cha tôi bệnh nặng'

Sau khi chia tay Pique, Shakira đã phát hành những bài hát để chỉ trích anh. Kể từ khi phát hiện ra sự ngoại tình của bạn đời, cô đã ra mắt ba ca khúc. Trong đó, ca khúc riêng BZRP Music Sessions #53 đã đạt được 122 triệu lượt nghe trực tiếp chỉ trong tuần đầu. Shakira và Pique đã sống chung nhau suốt 14 năm.

BZRP Music Sessions #53 đã mang về cho Shakira hơn 500.000 USD từ YouTube, 500.000 USD từ Amazon, 360.000 USD từ Spotify và 1,2 triệu USD từ Apple. Chỉ trong vòng 4 ngày, Shakira đã kiếm được hơn 2,5 triệu USD từ chương trình này. Chương trình El Programa de Ana Rosa đã phân tích về thành công của Shakira.

Các bài hát gần đây của Shakira đã đề cập đến Pique, bao gồm Te Felicitio (được phát hành vào tháng 4/2022) có 445 triệu lượt stream, giúp Shakira thu về khoảng 10 triệu USD. Bài hát Monotonia (phát hành vào cuối năm) đã thu được 166 triệu USD và giúp nữ ca sĩ bỏ túi hơn 3 triệu USD.

"Shakira kiếm hơn 15 triệu USD nhờ những ca khúc viết về người yêu cũ", tờTelecincophân tích.