Shakira chinh phục VMAs với màn trình diễn siêu hấp dẫn đầy bất ngờ!

Shakira chinh phục VMAs với màn trình diễn siêu hấp dẫn đầy bất ngờ!

Shakira chinh phục giải thưởng danh giá tại VMAs và gây ấn tượng mạnh với màn trình diễn sôi động

Sau nhiều năm đóng góp không ngừng cho ngành âm nhạc, Shakira đã nhận được vinh dự được trao giải thành tựu trọn đời Michael Jackson Vanguard Video Awards tại lễ trao giải MTV VMAs năm nay. Cô là nữ ca sĩ đầu tiên từ Nam Mỹ được trao giải thưởng danh giá này của MTV, là minh chứng cho sự công nhận từ phía ngành công nghiệp âm nhạc đối với Shakira.

Bên cạnh đó, màn trình diễn của Shakira tại VMAs 2023 cũng được đánh giá là cực kỳ ấn tượng, được so sánh với một sân khấu Super Bowl với sự xuất hiện của Jennifer Lopez. Với vũ điệu Latin nóng bỏng và giọng hát đặc trưng, Shakira đã mang đến một màn trình diễn liên tục kéo dài hơn 10 phút, trình bày các bản hit tiếng Anh và Tây Ban Nha lớn nhất trong sự nghiệp như She Wolfs, Hips Don't Lie và Waka Waka.

Thêm vào đó, trong hơn 10 phút, Shakira đã trình diễn trên một sân khấu cực kì hoành tráng với một đường hầm và những vòng tròn lửa, cùng với một đội vũ đoàn đông đảo. Vẫn là những giai điệu latinh đầy sôi động, Shakira đã tạo nên không khí của một lễ hội náo nhiệt tại quê nhà.

Đáng chú ý, cô còn thể hiện một tiết mục mạo hiểm khi cầm 2 con dao và thực hiện các động tác vũ đạo phức tạp. Thật đáng ngạc nhiên khi cô thậm chí còn dám đặt cặp dao lên mái tóc xoăn của mình trong cao trào của tiết mục. Cả khán giả cảm thấy hào hứng và sợ hãi khi chứng kiến những pha mạo hiểm của Shakira!

Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng, bộ dao mà Shakira cầm trên sân khấu chỉ là một tạo phẩm giả tạo, nhằm làm thêm hiệu ứng cho màn trình diễn đầy mãnh liệt của cô tại VMAs 2023.

Tuy nhiên nhiều người chỉ ra rằng đây chỉ là dao giả thôi, fan đừng lo nhé!