Nữ ca sĩ gây sốc khi cầu thủ nổi tiếng 'cắm sừng' sau tai nạn của bố ruột

Nữ ca sĩ gây sốc khi cầu thủ nổi tiếng 'cắm sừng' sau tai nạn của bố ruột

Nữ ca sĩ Shakira gặp bi kịch khi bố ruột gặp tai nạn, bị cầu thủ nổi tiếng phản bội Câu chuyện này đang gây tranh cãi với những tình tiết mới đầy phẫn nộ

Câu chuyện tình tan vỡ của Shakira và cầu thủ bóng đá Gerard Piqué vẫn chưa có dấu hiệu dịu đi sau khi nhiều chi tiết được tiết lộ. Mới đây, khi trả lời phỏng vấn tờ People Tây Ban Nha, Shakira đã lên tiếng và tiết lộ thêm chi tiết gây sốc. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết cô đã phát hiện ra rằng Gerard Piqué đã ngoại tình ngay khi bố ruột cô - ông William Mebarak Chadid - bị tai nạn và nhập viện. Shakira cũng tố mẹ của mình là "đồng phạm" của bạn trai cũ trong vụ ngoại tình này, trong khi bố ruột luôn ủng hộ cô và động viên khi gia đình đang trong tình trạng tan vỡ. "Khi tôi đang tham gia lễ ban thánh thể đầu tiên ở Milan, bố tôi bị tổn thương nghiêm trọng vì tai nạn. Và tất cả những điều này đều xảy ra đồng thời. Gia đình tôi đang trong tình trạng tan vỡ. Tôi đã bị phản bội khi phát hiện ra điều này trong khi bố ruột tôi đang nằm trong phòng cấp cứu".

Nữ ca sĩ gây sốc khi cầu thủ nổi tiếng 'cắm sừng' sau tai nạn của bố ruột

Quay lại suy nghĩ, Shakira thừa nhận rằng cô không thể vượt qua thời gian khó khăn này một cách dễ dàng: "Người đàn ông tôi yêu thương nhất trong cuộc đời này, tức là bố của tôi, không thể bên cạnh tôi khi tôi cần ông nhất. Tôi không thể chia sẻ và tìm lời khuyên từ ông hay bạn thân của tôi, dù thực sự cần rất nhiều". May mắn thay, bố của nữ ca sĩ đã khỏi bệnh sau một thời gian điều trị khó khăn.

Như chúng ta đã biết, bố của Shakira đã phải vượt qua Covid-19, trải qua hai tai nạn, bị bệnh viêm phổi và phải thực hiện năm ca phẫu thuật chỉ trong vòng sáu tháng, khi đã 91 tuổi. Nữ ca sĩ mạnh mẽ không khỏi ngưỡng mộ sự kiên cường của cha ruột.

Thông tin này đang làm công chúng phẫn nộ, đặc biệt là nhắm vào Gerard Piqué vì đã lòng thông "đâm sừng" Shakira trong những lúc cô ca sĩ gặp khó khăn và đau khổ nhất.

Nữ ca sĩ gây sốc khi cầu thủ nổi tiếng 'cắm sừng' sau tai nạn của bố ruột

Sau khi họ chia tay gay gắt, Shakira đã mang hai đứa con nhỏ Milan và Sasha đến Mỹ để định cư. Mặc dù Shakira có quyền nuôi con, Piqué vẫn được phép đến thăm hai thiên thần bé nhỏ với điều kiện không được đưa bạn gái Clara Chia theo. Đáng chú ý, mặc dù có tài sản kếch xù, Piqué vẫn phải xin tiền Shakira để bay sang Mỹ thăm con.

Trong khi đó, bạn gái của nam cầu thủ này luôn tỏ ra không hài lòng với Shakira và cho biết cô phải nhận điều trị tâm lý để giảm áp lực. Dù họ cố gắng đáng thương, nhưng cặp đôi này lại bị công chúng chỉ trích nghiêm trọng vì đã ngoại tình sau lưng Shakira.

Nữ ca sĩ gây sốc khi cầu thủ nổi tiếng 'cắm sừng' sau tai nạn của bố ruột

Piqué và Shakira lần đầu gặp nhau vào mùa hè năm 2010 khi cả hai cùng tham gia quay MV cho ca khúc nổi tiếng "Waka Waka" - bài hát chủ đề của World Cup diễn ra ở Nam Phi. Vào tháng 3/2011, Shakira xác nhận rằng cô đang hẹn hò với Piqué. Từ đó, cặp đôi đã có hai đứa con tuyệt vời là Milan và Sasha. Mặc dù Shakira lớn hơn Piqué tới 10 tuổi sau lần gặp gỡ đầu tiên ở hậu trường quay MV kia, Piqué vẫn lừa đảo cô để hẹn hò với Clara Chia - người bạn gái trẻ hơn anh 13 tuổi.

Nguồn: People