Shakira hoành tráng nhận Video Vanguard Award tại MTV Video Music Awards 2023

Shakira hoành tráng nhận Video Vanguard Award tại MTV Video Music Awards 2023

Ca sĩ Shakira sẽ được vinh danh với Giải thưởng Video Vanguard tại Lễ trao giải MTV Video Music Awards 2023 Sự kiện này dự kiến diễn ra vào tháng tới

Shakira hoành tráng nhận Video Vanguard Award tại MTV Video Music Awards 2023

(Ảnh: AP)

Trong quá khứ của lễ trao giải MTV Video Music Awards, có nhiều nghệ sĩ đã từng nhận được các giải thưởng này như Beyoncé, Nicki Minaj, Madonna, Janet Jackson, Jennifer Lopez, Rihanna và Missy Elliott.

Theo tổ chức BTC của MTV Video Music Awards, tại lễ trao giải diễn ra vào tháng sau, Shakira cũng sẽ biểu diễn trên sân khấu. Lần này đánh dấu sự trở lại của cô sau 17 năm vắng bóng tại MTV Video Music Awards.

Nữ ca sĩ người Colombia đã giành được tổng cộng bốn giải VMA trong suốt sự nghiệp của mình. Thành công bắt đầu từ việc giành giải International Viewer’s Choice (Latin America North) vào năm 2000.

Năm nay, Shakira đã được đề cử trong 4 hạng mục, bao gồm: Nghệ sĩ của năm, hợp tác xuất sắc nhất (với ca khúc "XQG" cùng Karol G) và hai hạng mục Latin xuất sắc nhất - một cho hợp tác với Karol G và một cho đĩa đơn solo của cô là "Acrostico".

Về Shakira, Bruce Gillmer, giám đốc nội dung âm nhạc tại Paramount+ và chủ tịch âm nhạc, tài năng âm nhạc, chương trình và sự kiện tại Paramount đã nói: "Shakira thực sự là một nguồn năng lượng toàn cầu - cô tiếp tục truyền cảm hứng và tác động lên khán giả bằng khả năng âm nhạc độc đáo của mình".

Được tổ chức tại Trung tâm Prudential ở Newark, New Jersey, Lễ trao giải MTV Video Music Awards 2023 sẽ diễn ra vào ngày 12/9 (giờ địa phương).