Senua's Saga: Hellblade 2 - Sự Kỳ Diệu Của Game Thủ Trên Con Đường Đa Nền Tảng

Senua's Saga: Hellblade 2 - Sự Kỳ Diệu Của Game Thủ Trên Con Đường Đa Nền Tảng

Senua's Saga: Hellblade 2, một trong những tựa game lớn nhất của Xbox trong năm 2024, đang được đồn đại sẽ không chỉ xuất hiện trên PC và Xbox Series X mà còn trên PlayStation 5.

Senua's Saga: Hellblade 2 - Hành Trình Đến PlayStation 5?

Theo những tin đồn mới nhất, Senua's Saga: Hellblade 2 có thể sẽ ra mắt trên PlayStation 5. Hellblade 2 đã từng là một trong những tựa game đầu tiên được tiết lộ cho Xbox Series X, và anh em game thủ đã đợi đến nhiều năm để trải nghiệm nó.

hellblade2_better_sound_1

hellblade2_better_sound_1

Trò chơi đã xuất hiện nổi bật tại sự kiện Xbox Developer Direct mới nhất, mà cuối cùng đã xác nhận ngày phát hành của nó.

Twitter article posted by King Gronk Nick 

Xu Hướng Đa Nền Tảng: Xbox Và Bước Đi Đột Phá

Các báo cáo gần đây đã chỉ ra rằng Xbox đang mở rộng ra nhiều nền tảng, ít nhất là một phần. Những báo cáo này đã gợi ý rằng gần như tất cả các tựa game và thương hiệu lớn của Xbox có thể sẽ chuyển sang các nền tảng cạnh tranh như Nintendo Switch và PlayStation 5, mặc dù chưa có gì được xác nhận chính thức.

Xbox chưa phủ nhận những tin đồn này, nhưng Giám đốc Xbox Phil Spencer đã tuyên bố rằng một sự kiện vào tuần tới sẽ giải đáp về tương lai của Xbox. Tuy nhiên, nếu những báo cáo này chính xác, dường như Hellblade 2 có thể sẽ xuất hiện trên PS5 vào một thời điểm nào đó.

Hellblade 2 Trên PS5: Ý Tưởng Gây Sốc

Nếu Hellblade 2 xuất hiện trên PS5, điều này sẽ hợp lý hơn so với một số tựa game độc quyền khác của Xbox đang được đồn đại sẽ ra mắt trên console của Sony.

Dù chưa được xác nhận, ý tưởng về việc Xbox mở rộng ra nhiều nền tảng đã gây ra nhiều tranh cãi lớn. Anh em game thủ đã mua các console Xbox đã bày tỏ sự phẫn nộ trên mạng xã hội, vì họ cảm thấy không còn lý do để sở hữu một Xbox nữa.