Sau tin đồn ngoại tình với trợ lý, Lê Dương Bảo Lâm gây xôn xao

Sau tin đồn ngoại tình với trợ lý, Lê Dương Bảo Lâm gây xôn xao

Lê Dương Bảo Lâm - Tin đồn ngoại tình với trợ lý Hải Vót, nhưng còn nhiều vụ lùm xùm khác: đi bar quỵt tiền, chế nhạc vô nghĩa, lái ô tô không có bằng (235 characters)

Trấn Thành bị Lê Dương Bảo Lâm "bắt bẻ" vì hành vi tại tiệc cưới của Phương Lan, và anh đối phó như thế nào để được khen ngợi về duyên dáng? Tin đồn về ngoại tình và mua nhà cho trợ lý riêng cũng đang lan truyền.

Những ngày gần đây, sự chú ý đã được đặt đến Lê Dương Bảo Lâm khi có tin đồn anh ngoại tình và mua nhà cho trợ lý Hải Vót. Tin đồn này bắt nguồn từ việc nam diễn viên và TikToker Hải Vót thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại nhiều sự kiện. Họ còn đi chọn đồ đôi để mặc trong đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt ở Đồng Tháp và tham dự tiệc mừng của diễn viên Phương Lan.

Sau tin đồn ngoại tình với trợ lý, Lê Dương Bảo Lâm gây xôn xao

Lê Dương Bảo Lâm và trợ lý Hải Vót mặc đồ đôi trong đám cưới của Puka ở Đồng Tháp.

Kể từ đó, nhiều khán giả đã bắt đầu đặt câu hỏi về mối quan hệ giữa Lê Dương Bảo Lâm và trợ lý của anh: "Lê Dương Bảo Lâm và Hải Vót có phải là tình nhân không?", "Hai người có mối quan hệ đặc biệt đến vậy sao?", "Tại sao họ lại mặc đồ đôi tại đám cưới của Puka?", "Tại sao tôi thường thấy họ xuất hiện cùng nhau?"...

Vào ngày 20/11, Lê Dương Bảo Lâm và TikToker Hải Vót đã đăng video phủ nhận những tin đồn về mối quan hệ ngoại tình mà mọi người đang lan truyền. Theo Lê Dương Bảo Lâm, anh chỉ muốn hỗ trợ Hải Vót vì anh ta có tài năng. Anh đã lên tiếng để đập tan những tin đồn về mối quan hệ ngoại tình.

Lê Dương Bảo Lâm cho biết, "Tôi chỉ hướng dẫn các bạn về nghề, sau đó bị buộc tội là cặp đôi, quỵt tiền 187 triệu khi đi bar."

Tháng 4, cộng đồng mạng xôn xao khi một tài khoản tố Trấn Thành, Lê Dương Bảo Lâm và Hiền Hồ đi bar nhưng chưa thanh toán số tiền 187 triệu đồng.

"Tôi ngồi kế anh Thành trong bàn có anh Lâm, chị Hiền Hồ. Sau một tiếng, anh Lâm và chị Hiền rời đi trước. Lúc đó, anh Lâm yêu cầu anh Thành thanh toán phần của anh Lâm và chị Hiền, hứa trả sáng hôm sau. Anh Thành không biết mình say quá nên nhận bừa mà không mang theo tiền và thẻ. Khi thanh toán, tôi phải gánh hết. Anh nhờ tôi trả cả bàn dù tôi ngồi cuối", người này viết.

Người này cho biết sau đó cô không nhận được tiền và bị Trấn Thành chặn tài khoản. Cô cam kết sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu nói sai sự thật.

Trước sự việc này, Trấn Thành và Hiền Hồ chọn im lặng trong khi Lê Dương Bảo Lâm phủ nhận. Trong buổi trực tiếp trên TikTok, nam diễn viên cho biết đang tập trung kiếm tiền lo cho gia đình nên không vui khi vướng phải tin đồn này.

Sau tin đồn ngoại tình với trợ lý, Lê Dương Bảo Lâm gây xôn xao

Lê Dương Bảo Lâm khẳng định không thích đi bar và cũng không liên quan tới ồn ào bị tố quỵt 187 triệu đồng

"Từ nhỏ đến giờ tôi không thích đi bar. Tôi chỉ ở nhà livestream bán hàng kiếm tiền nuôi vợ nuôi con. Mọi người thấy tôi hèn vậy làm sao đi bar kiếm đào được", anh nói.

Lê Dương Bảo Lâm hy vọng mọi người tin tưởng anh, vì vấn đề này không liên quan đến anh. Nam diễn viên cho biết: "Mỗi khi có một status nào đó, tôi đều phải lên tiếng giải thích. Rồi mọi người lại tấn công tôi".

Anh khẳng định không đi bar, nhưng cho biết anh sẽ không kiện tụng để bảo vệ danh dự vì việc đó tốn nhiều thời gian và công sức.

Chế nhạc vô nghĩa

Cuối năm 2022, đoạn nhạc chế từ các nhân vật trong truyện tranh Doraemon do Lê Dương Bảo Lâm thể hiện gây nhiều tranh luận.

Cụ thể, đoạn nhạc có "Má Xeko thì nghèo, má Chaien thì giàu còn Nobita luôn ăn hiếp bạn bè. Nobita thầm yêu Xuka, hái hoa hồng tặng cho Chaien. Nếu Chaien bằng lòng lấy Nobita làm chồng, thì Nobito chào đời".

Sau tin đồn ngoại tình với trợ lý, Lê Dương Bảo Lâm gây xôn xao

Mặc dù có nội dung phản cảm và vô nghĩa, đoạn nhạc chế của Lê Dương Bảo Lâm nhận hàng triệu lượt xem, tạo cơn sốt trên các nền tảng mạng xã hội.

Đoạn nhạc chế này ban đầu được hát bởi Lê Dương Bảo Lâm trong một chương trình truyền hình từ năm 2019, nhưng chỉ trở nên phổ biến khi nam diễn viên tiếp tục biểu diễn trong một số chương trình khác.

Khi nói về bản nhạc chế của Lê Dương Bảo Lâm, VTV24 nhận xét rằng sản phẩm chế như thế này không chỉ có lời hát vô nghĩa mà còn gây ảnh hưởng tiêu cực đến tuổi thơ của nhiều người, khiến giới trẻ hiểu lầm.

Trong bản tin "Thị hiếu và công chúng: Sản phẩm nhiều lượt xem chưa chắc đã là sản phẩm tốt", BTV Trần Hằng cho biết rằng, thị hiếu âm nhạc cần phải hướng đến giá trị cơ bản như tính thẩm mỹ, nghệ thuật và tính nhân văn. Bất kỳ sự đi ngược lại các giá trị này đều sẽ tạo ra thị hiếu méo mó trước công chúng.

Theo nhà phê bình âm nhạc Nguyễn Quang Long, việc thường xuyên nghe những ca khúc như chương trình đề cập có thể tác động trực tiếp đến tư duy và cảm nhận âm nhạc. Trong tương lai, điều này có thể khiến họ trở thành người khuyết tật về thẩm mỹ, cảm nhận nghệ thuật và cả tâm hồn.

Lê Dương Bảo Lâm đã viết bài nhạc chế này cách đây 10 năm trước khi nhận được nhiều chỉ trích từ dư luận. Nam diễn viên đã sửa đổi lời chế để tránh phản cảm hơn và nhấn mạnh rằng ý định của anh chỉ là giải trí, không có ý đồ gì khác.

Tháng 3/2021, Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ trên trang cá nhân rằng anh đã tham gia thi lái xe 14 lần nhưng vẫn chưa đạt được kết quả. Thông tin này đã khiến cộng đồng mạng bàn tán rôm rả và nhận định rằng đó là một câu chuyện hài hước để chọc cười nam diễn viên.

Tuy nhiên, một số khán giả sắc sảo đã phát hiện rằng Lê Dương Bảo Lâm đã từng chia sẻ nhiều video tự lái xe trên mạng xã hội trước đó.

Sau tin đồn ngoại tình với trợ lý, Lê Dương Bảo Lâm gây xôn xao

Sau tin đồn ngoại tình với trợ lý, Lê Dương Bảo Lâm gây xôn xao

Lê Dương Bảo Lâm đã có lần phải lái xe đưa vợ đi đẻ mặc dù anh đã thi bằng lái 14 lần nhưng vẫn chưa đậu.

Thậm chí, trong một đoạn video ghi lại, Lê Dương Bảo Lâm đã thể hiện sự thiếu tập trung khi cầm lái xe, khi anh nhiều lần quay mặt nhìn vào ống kính camera.

Ngoài ra, những đoạn video được đăng trên fanpage của Lê Dương Bảo Lâm vào cuối năm 2020 cho thấy anh vừa lái xe vừa phát video trực tiếp. Nam diễn viên liên tục nhìn vào điện thoại để tương tác với người hâm mộ thay vì tập trung vào việc lái xe.

Sau đó, Lê Dương Bảo Lâm đã trở thành đối tượng chỉ trích. Nhiều người cho rằng việc anh thi bằng lái 14 lần mà vẫn không đậu có thể chỉ là "chiêu trò" để thu hút sự chú ý của dư luận. Nếu điều đó là sự thật, việc lái xe khi chưa có bằng của Lê Dương Bảo Lâm có thể lẽ ra là vi phạm luật giao thông đường bộ.

Đối mặt với tranh cãi này, Lê Dương Bảo Lâm không có bất kỳ phản hồi nào.