Lan Ngọc và Lê Dương Bảo Lâm: Cuộc đối đầu sôi động, cuốn hút hơn bao giờ hết!

Lan Ngọc và Lê Dương Bảo Lâm: Cuộc đối đầu sôi động, cuốn hút hơn bao giờ hết!

Lan Ngọc và Lê Dương Bảo Lâm quyết tâm tạo nên cuộc chiến đầy kịch tính và hài hước trong tập 4 Hành trình rực rỡ Đêm nhạc võ đầy sôi động tại bãi bùn sẽ mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả

Lê Dương Bảo Lâm đang khóc nức nở trên sóng truyền hình, và nguyên nhân gây xúc động là gì?

Sau khi khám phá Bình Định, các thành viên tiếp tục trải nghiệm một thử thách thú vị, đó là biểu diễn nhạc võ. Nhạc võ Tây Sơn là một yếu tố văn hóa độc đáo của vùng đất Bình Định, được phát triển từ phong trào nông dân Tây Sơn cuối thế kỷ 18. Nó kết hợp tinh thần võ thuật và âm nhạc truyền thống để tăng cường khí thế và ý chí chiến đấu của các chiến binh trong quân đội. Mặc dù luyện tập có phần khó khăn, nhưng biểu diễn của cả hai đội đều rất sôi nổi và hào hứng.

Lan Ngọc và Lê Dương Bảo Lâm: Cuộc đối đầu sôi động, cuốn hút hơn bao giờ hết!

Nếu như đội Trường Giang đã biểu diễn một cách hoàn hảo, 4 thành viên đã đồng thuận và dễ dàng hoàn thành thử thách thì Dương Lâm và 3 cô em gái của anh đã gặp một số khó khăn. Cả Dương Lâm, Bích Phương và Lan Ngọc đều lúng túng và mắc lỗi khi làm trò rơi đạo cụ hoặc quên nội dung biểu diễn, khiến khán giả cười nghiêng ngả. Trên sân khấu này, Isaac, Bích Phương, Dương Lâm và Negav đã biểu diễn một loạt các bản hit, mang tới cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc đầy mãn nhãn và thân tình, trong cơn mưa dầm dề.

Sau đêm biểu diễn võ nhạc, các thành viên đã thực hiện nhiệm vụ đầu tiên của mình: "ăn mì bất chấp". Dương Lâm và Negav được chọn để ngồi trên ghế xoay và ăn mì. Mặc dù phải làm ngơ với hình tượng của mình để hoàn thành nhiệm vụ, không còn là rapper ngầu trên sân khấu, Dương Lâm đã tạo ra nhiều meme hài hước không thể không cười. Đối với Dương Lâm, dù có cái miệng size XXL nhưng không giúp anh chàng vượt qua thử thách này một cách dễ dàng, và anh đã bị "tiền đình" hất ra khỏi ghế khiến mọi người phải cười.

Lan Ngọc và Lê Dương Bảo Lâm: Cuộc đối đầu sôi động, cuốn hút hơn bao giờ hết!

Bước vào thử thách cướp cờ tại ruộng bùn, Dương Lâm và khách mời Lan Ngọc quyết định đặt tên đội của họ là "con trâu". Khi nghe thấy điều này, Isaac nhanh chóng đặt tên đội của mình là "người chăn trâu", khiến Dương Lâm cảm thấy bất mãn. Đây cũng là lúc bắt đầu cho trận đấu không có hồi kết giữa hai đội dưới ruộng bùn. Ngay từ khi bắt đầu, hai đội đã tạo mưa bùn lẫn nhau khiến thậm chí những thành viên còn lại cũng bị "đánh đồng". Sau khi rút ngắn khoảng cách, đội Con Trâu đã dùng "vật lý" để cướp được cờ đầu tiên. Trong khi đó, cặp anh em Isaac - Negav cũng đã kịp đuổi kịp. Trên thực tế, trong lúc Lan Ngọc "chơi trò nghịch ngợm" với cậu em út và liên tục xả bùn vào người Negav, Dương Lâm đã nhanh trí để làm nhơ nhan sắc của Isaac bằng cách đẩy anh chàng xuống bùn khiến anh mất điểm.

Sau một cuộc tranh đấu mệt mỏi, tiếng hét thảm thiết của Isaac vọng lên: "Lan Ngọc đã chơi xấu nào". Đúng như dự đoán, khách mời "Ngọc giới tính nữ" không bỏ qua bất kỳ cơ hội nào để thể hiện khả năng "chơi xấu" của mình trong mọi tình huống.

Về cặp đấu tiếp theo, Trường Giang và Châu Bùi có sự ưu thế khiến cho đến vị trí lá cờ đầu tiên. Tuy nhiên, họ nhanh chóng bị cặp chị em Bích Phương - Thúy Ngân đuổi kịp. Trường Giang, người lớn tuổi, đã bị hai cô gái đội Máy Cày tấn công theo chỉ đạo chiến thuật của Dương Lâm "đè xuống, lấy sình trét đầu". Dường như, Trường Giang có thể giành chiến thắng khi anh ta cướp được lá cờ, nhưng Châu Bùi đã ngược lại hoàn toàn tình hình khi làm ngã Bích Phương sóng xoài. Khán giả đã bất ngờ trước sức mạnh của Châu Bùi, trong khi Bích Phương chỉ có thể thét lên trong tuyệt vọng: "Trời ơi, cái gì thế này trời".