Sao Sex and The City Thể Hiện Phong Cách Carrie Bradshaw Trên Thảm Đỏ

Sao Sex and The City Thể Hiện Phong Cách Carrie Bradshaw Trên Thảm Đỏ

Ngôi sao diễn viên Sarah Jessica Parker từng đóng trong bộ phim Sex and The City thể Hiện Phong Cách Carrie Bradshaw Trên Thảm Đỏ với Đôi Giày Đặc Trưng. Sarah Jessica Parker đã thể hiện sự tôn vinh cho nhân vật Carrie Bradshaw mà cô đã từng thủ vai khi cô bước lên thảm đỏ tại New York.

Ngôi sao của các series phim And Just Like That và Sex And The City đã kết hợp chiếc váy xòe màu đen với đôi giày không giống nhau tại Lễ Hội Thời Trang Mùa Thu của New York City Ballet.

Parker, 58 tuổi, đã nắm bắt xu hướng "balletcore" với chiếc nơ màu đen trên đầu và một chiếc váy xòe đầy đủ của Carolina Herrera

Parker, 58 tuổi, đã nắm bắt xu hướng "balletcore" với chiếc nơ màu đen trên đầu và một chiếc váy xòe đầy đủ của Carolina Herrera - có lẽ là một gợi ý đến chiếc váy xòe màu trắng cô đã mặc trong đoạn mở đầu của Sex And The City.

Một đặc điểm quan trọng nhất của trang phục của Parker là không gì khác ngoài đôi giày.

Với một chiếc guốc cao màu hồng ngọc trai và chiếc kia màu đen - cả hai đều từ thương hiệu riêng của ngôi sao, SJP Collection, và đi kèm với những chi tiết đặc biệt - đôi giày này có vẻ như đã lấy cảm hứng từ nhân vật Carrie trong một tập của Sex And The City.

Trong một tập phim năm 2000 của series này có tên Escape From New York, Carrie và bạn bè của cô đến Los Angeles - và cô đã mặc chiếc váy màu trắng với họa tiết hoa, kết hợp với một đôi guốc một màu xanh và một màu hồng của Christian Louboutin.

Parker đã từng tiết lộ về quyết định chọn trang phục

Trong một bình luận trên Instagram vào năm 2019, Parker giải thích quyết định về trang phục: "Chúng tôi có 2 đôi giày mà tôi tin là @louboutinworld scrappy [sic] sandals. Pat [nhà thiết kế trang phục Patricia Field] và tôi đã chọn mặc mỗi bên 1 chiếc khác nhau. Có lẽ vì cả hai màu sắc đều quá ngon miệng và hòa hợp với chiếc váy, nhưng cũng vì chúng tôi đơn giản là yêu thích việc làm như vậy."

Những đôi giày không giống nhau dần trở thành một phong cách đặc trưng của Parker - cô đã từng mặc một chiếc guốc màu hồng tươi và một chiếc màu vàng để tham dự sự kiện lễ hội tương tự vào năm 2019.

New York City Ballet 2023 Fall Fashion Gala

Parker - người là thành viên Hội đồng Quản trị của New York City Ballet - đã có mặt trên thảm đỏ cùng với chồng mình, nam diễn viên của Ferris Bueller's Day Off, Matthew Broderick.

Các ngôi sao khác bao gồm MC talk show Andy Cohen và các nữ diễn viên Laverne Cox và Claire Danes cũng đã tham dự sự kiện này.

Cách đây nhiều năm, Sex And The City là series phim truyền hình được yêu thích ở nhiều quốc gia như Âu Mỹ, Trung, Hàn Quốc, Nhật Bản và Việt Nam.