Sao phim Sex and Zen tái xuất trên mạng xã hội sau hàng chục năm vắng bóng

Sao phim Sex and Zen tái xuất trên mạng xã hội sau hàng chục năm vắng bóng

Huyền thoại ngôi sao Cat III Amy Yip - biểu tượng gợi cảm nổi tiếng nhất của điện ảnh Hồng Kông trong những bộ phim đình đám như Sex and Zen, Cat III tái xuất mạng xã hội sau một thời gian du lịch và nghỉ ngơi ở Mỹ & Nhật.

Huyền thoại trở lại sau nhiều năm vắng bóng

Huyền thoại ngôi sao Cat III Amy Yip, nay đã 56 tuổi, xuất hiện hiếm hoi trên mạng xã hội

Còn nhớ đến Amy Yip chứ? Nữ diễn viên nổi tiếng với vóc dáng đầy đặn của mình đã tạo nên cơn sốt lớn trong thập kỷ 80 và 90, khiến nhiều fan nam chỉ muốn đặt một ly sữa đu đủ tại quán nước gần nhà. Là biểu tượng gợi cảm nổi tiếng nhất của điện ảnh Hồng Kông, cô tham gia trong các bộ phim như "Sex and Zen", bộ phim Cat III có doanh thu cao nhất tại Hồng Kông.

Xem thêm: 111+ Ảnh Gái Xinh Áo Dài Mỏng Trong Trắng Tâm Hồn Căng Tròn Đốn Tim Người Xem 111+ Ảnh Gái Xinh Áo Dài Mỏng Trong Trắng Tâm Hồn Căng Tròn Đốn Tim Người Xem

Nguồn cảm hứng cho Amy Yip Pau

Điều quan trọng hơn nữa là - cô đã trở thành nguồn cảm hứng cho Amy Yip Pau cỡ XL.

Pau vẫn còn tồn tại, nhưng nữ diễn viên này đã nghỉ hưu khỏi làng giải trí 26 năm trước đây và gần như biến mất khỏi ánh mắt công chúng. Cho đến khi một bài đăng trên Instagram gần đây mới xuất hiện.

Amy Yip xưa và nay

Amy Yip xưa và nay

Trong một bài đăng trên Instagram vào ngày 17 tháng 6, nữ diễn viên và người dẫn chương trình của TVB, Amy Ng, 39 tuổi, chia sẻ rằng cô đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật với Amy Yip, 56 tuổi, ghi chú rằng cả hai có cùng tên tiếng Anh. Sinh nhật của Amy Ng vào ngày 15 tháng 6, trong khi sinh nhật của Amy Yip vào ngày 10 tháng 7.

Bữa tối ấm cúng

Amy Ng tiết lộ rằng cô đã được mời đi ăn tối bởi nhà sản xuất phim nổi tiếng của Hồng Kông, Raymond Wong, 77 tuổi, Việt Nam.

Vào tháng 3 năm nay, một bức ảnh của Amy Yip tại một sự kiện ăn tối cũng được chia sẻ trực tuyến. Trong cả hai trường hợp, Amy Yip vẫn giữ kiểu tóc ngắn và có vẻ gầy gò như ngày nào.

Amy Yip (đứng thứ 3 tính từ bên phải) tại buổi tiệc đêm cà phê chòi vào tháng 3 năm 2023

Amy Yip (đứng thứ 3 tính từ bên phải) tại buổi tiệc đêm cà phê chòi vào tháng 3 năm 2023

Amy Yip chính thức rời xa sân khấu vào năm 1997, với dự án cuối cùng của cô là bộ phim "Underground Judgement" năm 1994. Theo các báo cáo, cô muốn dành nhiều thời gian hơn cho bạn trai mình, bác sĩ phẫu thuật xương chấn thương Sammy Lui. Cặp đôi này đã gặp nhau vào năm 1992 và sống cùng nhau cho đến khi Sammy qua đời vào năm 2018 do một cơn đau tim trên một chuyến bay đến Mỹ và Nhật. Amy Yip và Sammy không bao giờ tổ chức lễ cưới.

Cuộc hôn nhân vắng bóng con cái

Khi một phóng viên bắt gặp Amy Yip vào năm 2006, cô đã thực hiện một cuộc phỏng vấn ngắn, chia sẻ rằng cô không có ý định trở lại showbiz và cả cô lẫn Sammy đều không muốn kết hôn hay có con cái.

Amy Yip còn cho biết cô đang bận rộn với một số doanh nghiệp

Amy Yip còn cho biết cô đang bận rộn với một số doanh nghiệp liên quan đến thực phẩm mà cô đã thành lập tại Hồng Kông và Macau.

Câu hỏi thường gặp (FAQ)

Amy Yip là nữ diễn viên từng là một trong những biểu tượng diễn viên gợi cảm hàng đầu của Điện ảnh Hồng Kông vào cuối những năm 1980 và đầu những năm 1990. Yip được biết đến nhiều nhất với vai diễn trong các bộ phim Hồng Kông loại III như Thiền và Truyện ma. Sex and Zen là phim loại III có doanh thu cao nhất lịch sử phòng vé Hồng Kông