Sao Friends bất ngờ tử vong trong bồn tắm: Tin sốc

Sao Friends bất ngờ tử vong trong bồn tắm: Tin sốc

Sao Friends Matthew Perry bất ngờ qua đời ở tuổi 54 trong tình trạng chết đuối Mất đi ngôi sao Chandler Bing của series Friends và để lại một sự mất mát lớn cho ngành giải trí

Ngày 28/10 (giờ Mỹ), theo TMZ, Matthew Perry bị phát hiện đã qua đời trong bồn tắm tại một ngôi nhà ở Los Angeles. Các cơ quan chức năng cho biết không tìm thấy các chất gây kích thích tại hiện trường và không có dấu hiệu của án mạng. Trợ lý của anh cho biết rằng, diễn viên còn rất khỏe mạnh và đã chơi đùa cùng bạn bè vào buổi sáng trước đó.

Sao Friends bất ngờ tử vong trong bồn tắm: Tin sốc

Matthew Perry sinh năm 1969 tại Williamstown, Massachusetts (Mỹ) và sau đó chuyển đến Ottawa (Canada) để sinh sống cùng gia đình khi còn nhỏ. Sau khi trưởng thành, anh đến Los Angeles để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất sau khi được mời tham gia loạt phim Boys Will Be Boys (1987). Với vai diễn Chandler Bing trong bộ phim nổi tiếng Friends, tên tuổi của Matthew Perry trở nên nổi tiếng rộng rãi từ năm 1994.

Cảnh sát đang tiến hành điều tra về nguyên nhân cái chết của Matthew Perry. Người đại diện của nam diễn viên hiện tại không trả lời các câu hỏi từ phương tiện truyền thông.