Jennifer Aniston chia sẻ gần 3 tuần Friends qua đời khiến fan xót xa

Jennifer Aniston chia sẻ gần 3 tuần Friends qua đời khiến fan xót xa

Jennifer Aniston khiến fan xót xa khi chia sẻ đầu tiên về sự ra đi của đồng nghiệp quá cố Matthew Perry sau gần 3 tuần Những lời tâm sự của ngôi sao Friends này đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ netizen

Jennifer Aniston đã chia sẻ một hình ảnh về Matthew Perry, người đã qua đời, trên trang cá nhân của mình. Đây là lần đầu tiên sau gần 3 tuần, Jennifer Aniston nói về sự ra đi đột ngột của người bạn thân trong Friends. Bài đăng của cô nhận được sự chú ý rất lớn từ cộng đồng mạng.

Theo người chia sẻ, diễn viên Jennifer Aniston đã bày tỏ sự đau buồn lớn trước khi chia tay Matthew Perry. Jennifer thú nhận rằng việc nói lời tạm biệt với Matty đã mang đến cho cô một cảm xúc mãnh liệt mà trước đây cô chưa từng trải qua. Ngoài ra, Jennifer cũng thể hiện tình cảm mà cả 5 diễn viên của "Friends" dành cho Matthew Perry: "Chúng tôi yêu anh ấy sâu đậm. Anh ấy là một phần không thể tách rời trong chúng tôi. 6 người sẽ mãi mãi đồng hành cùng nhau".

Jennifer Aniston chia sẻ gần 3 tuần Friends qua đời khiến fan xót xa

Jennifer Aniston đã đăng tải hình ảnh cô bên Matthew Perry sau gần 3 tháng kể từ ngày nam diễn viên qua đời.

Trong một bài đăng, Jennifer Aniston đã làm cho nhiều người cảm thấy xót xa khi chia sẻ về sở thích của Matthew Perry: "Anh ấy nói với bản thân rằng nếu không nghe tiếng cười, anh ấy sẽ cảm thấy như là một cái chết. Cuộc sống của anh ấy thực sự phụ thuộc vào tiếng cười. Và Matty đã đạt được thành công trong việc đem lại tiếng cười cho chúng tôi. Anh ấy đã khiến chúng tôi mãi cười và cười thật sự tươi".

Kết thúc bài đăng, Jennifer Aniston gửi những dòng cuối đầy cảm xúc đến người đồng nghiệp quá cố: "Matty, em yêu anh rất nhiều. Em biết giờ anh đã yên vui và không còn phải đau khổ nữa. Em nói chuyện với anh mỗi ngày... đôi khi em có cảm giác như là em có thể nghe thấy anh nói 'Em có thể điên hơn nữa không?'... Hãy nghỉ ngơi nhé anh trai." Dưới bài đăng của Jennifer Aniston, người hâm mộ đã gửi lời an ủi và mong cho nữ diễn viên sớm vượt qua nỗi đau mất mát.

Jennifer Aniston chia sẻ gần 3 tuần Friends qua đời khiến fan xót xa

Lời chia sẻ của Jennifer Aniston về Matthew Perry đã làm xót xa lòng người hâm mộ

Theo tin từ Page Six, đây là thứ hai cú sốc lớn mà Jennifer Aniston phải trải qua trong năm nay sau khi mất đi người cha. Cô vẫn chưa thể hồi phục hoàn toàn từ sự ra đi của cha và tin tức xấu về Matthew Perry đã làm cô vỡ òa trong đau buồn.

Đặc biệt, sau khi Matthew Perry qua đời, Jennifer Aniston và bốn người bạn diễn trong "Friends" đã phát biểu chung: "Chúng tôi đau buồn vô cùng trước cái chết của Matthew. Chúng tôi không chỉ là đồng nghiệp mà còn như một gia đình. Có rất nhiều điều để nói, nhưng hiện tại chúng tôi chỉ muốn dành thời gian để tưởng niệm mất mát lớn này. Tiếc nuối và tình yêu của chúng tôi hướng về gia đình của Matthew, bạn bè và tất cả những người yêu mến anh trên toàn thế giới".

Jennifer Aniston chia sẻ gần 3 tuần Friends qua đời khiến fan xót xa

Jennifer Aniston và Matthew Perry gặp nhau lúc tham gia series nổi tiếng Friends. Cặp đôi này vẫn duy trì một mối quan hệ thân thiết trong suốt hơn 20 năm dù series này đã kết thúc từ lâu.

Nguồn: Page Six