Sao Hollywood buồn tiếc khi tiếp tục mất mát vì Matthew Perry

Sao Hollywood buồn tiếc khi tiếp tục mất mát vì Matthew Perry

Nam tài tử Hollywood, Matthew Perry đã đột ngột qua đời tại nhà riêng ở Los Angeles, gây sốc và bàng hoàng cho ngành giải trí Tin tức này khiến Sao Hollywood tiếc thương và gửi lời chia buồn đến gia đình và người hâm mộ

Ngày 29/10, thông báo từ phương tiện truyền thông quốc tế cho hay, Matthew Perry đã qua đời ở tuổi 54 tại nhà riêng. Chi tiết cho rằng, ngôi sao nổi tiếng với vai diễn Chandler Bing trong loạt phim Friends được phát hiện đã qua đời trong bồn tắm nước nóng tại ngôi nhà riêng ở Los Angeles vào ngày 28/10. Theo thông tin từ cảnh sát trích dẫn bởi phương tiện truyền thông quốc tế, trợ lý đã tìm thấy Matthew Perry mà không có phản ứng vào chiều thứ Bảy.

Lý do cái chết của Matthew được cho là do đuối nước. Không có chất ma túy được tìm thấy tại hiện trường và cảnh sát cũng không tìm thấy bằng chứng về vụ án giết người. Hiện tại, nguyên nhân dẫn đến cái chết của ngôi sao nam này vẫn đang được điều tra.

Sao Hollywood buồn tiếc khi tiếp tục mất mát vì Matthew Perry

Nam diễn viên Friends Matthew Perry đã qua đời ở tuổi 54.

Theo thông tin, Matthew vẫn hoạt động thể chất vào buổi sáng như bình thường trước khi qua đời. TMZ cho biết, sau khi tham gia trò ném bóng trong khoảng 2 giờ sáng, anh đã trở về nhà và nhờ người trợ lý làm một số công việc. Tuy nhiên, khoảng 2 giờ sau đó, khi người trợ lý quay trở lại, anh nhận ra rằng Matthew không phản ứng nữa và ngay lập tức gọi số cấp cứu 911.

Sự ra đi đột ngột của Matthew đã gây ra sự tiếc thương và chiếc lòng chấn động cho đồng nghiệp và người hâm mộ phim Friends trên toàn thế giới. Morgan Fairchild, người đóng cùng Matthew trong phim Friends, đã bày tỏ sự đau đớn khi nghe tin: "Mất đi một diễn viên tuyệt vời như anh thật sự là một sốc đối với tôi. Tôi muốn gửi lời chia buồn tới bạn bè và gia đình của anh, đặc biệt là bố của Matthew Perry, người đóng cùng tôi trong Flamingo Road & Falcon Crest. Hãy nghỉ ngơi trong yên Matthew!", Morgan Fairchild viết.

Selma Blair - nữ diễn viên trong Cruel Intentions cho biết cô tan vỡ lòng khi nhận được tin Matthew Perry đã mất. Trên Instagram, Selma đăng một bức ảnh cũ thân thiết với Matthew và chú thích: "Người bạn trai cũ của tôi. Chúng tôi tất cả đều yêu anh, đặc biệt là tôi. Mỗi ngày tôi yêu anh một cách vô điều kiện. Trái tim tôi tan nát, vỡ thành từng mảnh. Những giấc mơ ngọt ngào, Matty à".

Sao Hollywood buồn tiếc khi tiếp tục mất mát vì Matthew Perry

Việc Matthew ra đi đột ngột đã gây tiếc thương và shock cho đồng nghiệp và người hâm mộ phim Friends trên toàn thế giới.

Shannen Doherty, người từng đóng cùng Matthew Perry trong Beverly Hills 90210 vào năm 1991, chia sẻ: "Matt và tôi từng hẹn hò vào ngày Valentine. Anh ấy muốn đặt bàn tại một nhà hàng ở Malibu, nhưng không thể tổ chức được, vì vậy bố tôi đã giúp. Trong suốt buổi tối, anh ấy hầu như chỉ nói về bố tôi. Tình bạn của chúng tôi kéo dài một thời gian dài. Tôi biết có rất nhiều người đang rất đau lòng và chúng tôi sẽ mãi nhớ về anh ấy. Hiện tại, tôi không biết nói gì nữa, nhưng thật sự, sự sốc lớn và nỗi buồn đang chiếm trọn trong tôi".

Diễn viên Alyssa Milano đã chia sẻ trên Instagram rằng "Matty luôn là người vui nhộn nhất và tốt bụng nhất trong phòng". Cô nhớ lại những kỷ niệm với Matthew Perry và gửi lời chia buồn đến những người yêu mến anh.

Thủ tướng Canada Justin Trudeau, người từng là bạn thời thơ ấu của Matthew Perry ở Ottawa, đã đăng trạng thái: "Tôi sẽ không bao giờ quên những trò chơi ở trường cùng nhau và tôi biết rằng khán giả trên toàn thế giới cũng sẽ không bao giờ quên niềm vui mà anh đã mang lại. Cảm ơn anh vì những tiếng cười, chúng tôi sẽ rất nhớ anh".

Matthew Perry sinh ngày 19/8/1969 ở Massachusetts (Mỹ), có cha là một diễn viên và mẹ là nhà báo. Sau khi cha mẹ ly thân, anh chuyển đến sống với bà ở Ottawa, Canada. Anh trở về Los Angeles khi còn là một thiếu niên. Matthew bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với vai nhỏ trong bộ phim 240-Robert vào năm 1979. Sau khi tham gia một số vai khách mời trên truyền hình, anh thường xuyên xuất hiện trong Growing Pains (1985-1992), Boys Will Be Boys (1987-1988) và Sydney (1990).

Sao Hollywood buồn tiếc khi tiếp tục mất mát vì Matthew Perry

Tên tuổi của Matthew Perry trở nên nổi tiếng khi đóng vai Chandler Bing trong Friends.

Năm 1994, sự nổi tiếng của anh đã đến với vai diễn Chandler Bing trong bộ phim sitcom Friends, một trong những bộ phim ăn khách nhất trong những năm 90. Chandler là một giám đốc điều hành của một công ty chuyên về phân tích thống kê và anh ta luôn có khiếu hài hước, thường trêu đùa với bạn bè. Nhân vật này đã trở thành người hâm mộ yêu thích của Matthew và sự biểu diễn đáng chú ý này đã đem về cho anh đề cử giải Emmy vào năm 2002.

Trong năm ngoái, Matthew Perry đã xuất bản một cuốn hồi ký có tên Friends, Lovers and the Big Terrible Thing, nói về những điều gây sốc trong cuộc sống của anh. Trong cuốn sách này, nam diễn viên đã kể về cuộc chiến kéo dài nhiều năm với nghiện ma túy của mình và tiết lộ rằng anh đã sát cánh với cái chết khi ruột kết của anh vỡ ra sau khi sử dụng quá nhiều opioid vào năm 49 tuổi.

"Các bác sĩ cho biết cho gia đình tôi biết rằng tôi chỉ có 2% cơ hội để sống. Tôi đã được áp dụng một thiết bị gọi là máy ECMO, thiết bị giúp hoạt động hô hấp thay cho tim và phổi. Và nó được coi là một lựa chọn cuối cùng. Không ai có thể sống sót sau điều đó cả" - Matthew Perry viết trong cuốn hồi ký.