Jennifer Aniston chiến đấu sau sự ra đi của Matthew Perry

Jennifer Aniston chiến đấu sau sự ra đi của Matthew Perry

Jennifer Aniston gặp khủng hoảng sau cái chết của Matthew Perry, bạn diễn trong Friends Bạn bè lo lắng vì nữ diễn viên có thể suy sụp quá mức sau sự mất mát đau lòng này

Vài giờ trước khi bất ngờ qua đời trong bồn tắm, tình trạng của tài tử Friends, Matthew Perry đã gây đau buồn sâu sắc cho tất cả 5 ngôi sao còn lại của bộ phim. Theo nguồn tin từ Page Six, Jennifer Aniston được cho là người sống trong sự hoang mang và đối diện nhiều khó khăn nhất.

"Người suy sụp nhất trong số các diễn viên Jennifer Aniston và Courteney Cox là Jennifer Aniston", nguồn tin cho biết.

"Theo nguồn tin, đây là mất mát lớn thứ hai trong vòng chưa đầy một năm, khi sắp đến ngày kỷ niệm một năm kể từ ngày mất của bố cô ấy", nguồn tin tiếp tục, "Jennifer vẫn chưa hoàn toàn khôi phục được tinh thần sau cái chết của bố và tin tức xấu này khiến cô hoàn toàn trở nên suy sụp. Cô ấy đã cố gắng tập hợp mọi người để hồi phục, nhưng sự việc này quá đau lòng".

Jennifer Aniston chiến đấu sau sự ra đi của Matthew Perry

Trước đó, Jennifer cùng bốn ngôi sao nổi tiếng nhờ Friends đã lên tiếng trong một tuyên bố chung: "Chúng tôi đều rất đau lòng với việc Matthew ra đi. Chúng tôi không chỉ là đồng nghiệp mà còn là một gia đình. Có rất nhiều lời muốn nói, nhưng hiện tại chúng tôi muốn dành thời gian để tưởng niệm sự mất mát lớn này".

"Chúng tôi hy vọng sẽ chia sẻ nhiều hơn về Matthew trong tương lai. Bây giờ, tâm hồn và tình yêu của chúng tôi đang gửi đến gia đình của Matty, bạn bè của anh ấy và những người hâm mộ trên khắp thế giới".

Matthew Perry được tìm thấy qua đời trong bồn tắm tại nhà riêng. Hiện nguyên nhân dẫn tới cái chết của ngôi sao vẫn đang được cảnh sát điều tra làm rõ.