Sand Land: The Series (Tập 1-7): Ngày Ra Mắt và Những Tình Tiết Mới

Sand Land: The Series (Tập 1-7): Ngày Ra Mắt và Những Tình Tiết Mới

Bài viết này sẽ đưa ra thông tin về ngày ra mắt bộ anime Sand Land: The Series cùng với những dự đoán về tình tiết mới trong series này.

Sand Land: The Series (Tập 1-7) sẽ ra mắt vào ngày 20 tháng 3, 2024

Vào thứ Hai, ngày 4 tháng 3, 2024, đội ngũ chính thức đứng sau Sand Land: The Series đã tiết lộ rằng series sẽ ra mắt vào ngày 20 tháng 3, 2024, với 7 tập đầu tiên, đồng thời trên chương trình STAR Anime Series của Disney Plus và Hulu tại Mỹ. Từ Tập 8 trở đi, series sẽ phát mỗi thứ Tư.

Theo đội ngũ chính thức, 6 tập đầu của Sand Land: The Series được gọi là Tình tiết Hoàng Tử Ác Quỷ hay Akuma no Oji-hen trong tiếng Nhật. Arc này sẽ bao gồm các cảnh từ bộ phim anime, được cắt ghép lại thành từng tập. Ngoài ra, nó cũng sẽ chứa thêm cảnh quay mới.

Ngược lại, các tập còn lại (từ 7-13) sẽ có một arc mới mang tên Thiên Thần Anh Hùng hoặc Angelic Heroes trong tiếng Anh. Đáng chú ý, cốt truyện cho arc này được đặt tại một nơi có tên Forest Land, được tưởng tượng bởi Akira Toriyama chính mình. Tác giả cũng đã chia sẻ một bức tranh minh họa đặc biệt để kỷ niệm thông báo này.

The main visual for Sand Land: The Series (Hình ảnh qua X/@Sandland_pj_jp)

The main visual for Sand Land: The Series (Hình ảnh qua X/@Sandland_pj_jp)

Các diễn viên mới cho Sand Land: The Series cũng đã được công bố. Mikako Komatsu, nổi tiếng với vai Maki Zen'in trong Jujutsu Kaisen, đóng vai Anne, được mô tả là một cô gái đến từ Forest Land để đi cùng với Beelzebub và bạn bè của anh ta trong cuộc phiêu lưu của họ.

Mikako-san sẽ được tham gia cùng Ayumu Murase, người đóng vai Muniel trong bộ anime sắp tới. Muniel là một thiên thần đến từ thiên đàng và tự xưng là một anh hùng tại Forest Land. Ngoài họ, series cũng sẽ có các diễn viên và nhân viên cũ trở lại từ bộ phim anime.

Mutsumi Tamura trở lại với vai Beelzebub, trong khi Kazuhito Yamaji sẽ tái xuất vai trò của Rao. Các diễn viên khác quay lại bao gồm Cho vai Thief, Satoshi Tsuruoka vai Tướng Are, và Nobuo Tobita vai Tướng Zau.

Toshihisa Yokoshima đang đạo diễn bộ anime, với Hiroshi Kojina là cố vấn đạo diễn. Hayashi Mori đang viết kịch bản của anime, trong khi Yoshikazu Iwanami đang đạo diễn âm thanh của anime. Yugo Kanno cũng trở lại để soạn nhạc cho series.

Sand Land: The Series theo dõi bộ manga của Akira Toriyama tập trung vào một thế giới đổ nát và cằn cỗi, nơi nguồn nước được kiểm soát bởi một vua tham lam. Trong tìm kiếm một hồ nước khó tìm, Sheriff Rao đến thăm vua của ác quỷ để được giúp đỡ.

Beelzebub, con trai của vua, và trợ lý của anh ta, Thief, cùng Sheriff lên đường trong cuộc phiêu lưu hấp dẫn qua sa mạc, đối diện với những kẻ thù nguy hiểm nhất mà họ có thể tưởng tượng trên đường đi.