Sai - Nhân Vật Được Lãng Quên Trong Naruto

Sai - Nhân Vật Được Lãng Quên Trong Naruto

Naruto có rất nhiều nhân vật với nền tảng và khả năng đặc biệt, nhưng Sai có thể là một trong những nhân vật bị lãng quên nhất.

Sai - Một Nhân Vật Đáng Nhớ

Naruto đã có rất nhiều nhân vật với nền tảng và khả năng đặc biệt, nhưng Sai có thể là một trong những nhân vật bị lãng quên nhất. Xem xét Jutsu vẽ tranh của anh, quá khứ bi thảm với anh trai, vai trò thay thế Sasuke Uchiha trong Đội 7, và cách anh trở thành một đứa trẻ lính bởi Danzo, có lẽ có lý lẽ rằng tác giả Masashi Kishimoto chưa bao giờ khai thác hết tiềm năng của nhân vật Sai.

A post on Tweeter (X)

Sai - Một Ấn Tượng Mạnh Mẽ

Một điều gây ấn tượng mạnh mẽ với công chúng khi anh được giới thiệu sau thời gian nhảy, đó là việc anh gặp khó khăn trong việc hòa nhập với đồng đội mới. Anh thường xuyên phát ngôn khiến họ tức giận, và giao tiếp không hiệu quả, điều này dẫn đến nhiều fan tự hỏi liệu anh có thể coi là một người hướng nội.

Sai - Tiềm Năng Bị Lãng Quên

Masashi Kishimoto là một mangaka tài năng và thành công của ông nói lên tất cả, nhưng không thể phủ nhận rằng ông có kỹ năng lãng phí tiềm năng của rất nhiều nhân vật khác nhau trong Naruto. Sai có thể không phải là ví dụ lớn nhất cho trường phái những nhân vật như vậy, nhưng cũng có thể nói rằng anh có thể được đối xử tốt hơn rất nhiều.

Sai using one of his sealing techniques (Image via Studio Pierrot).

Sai using one of his sealing techniques (Image via Studio Pierrot).

Kết Luận

Sai là một người hướng nội và được thể hiện rõ trong series Naruto khi anh phải học rất nhiều kỹ năng xã hội, điều này là kết quả trực tiếp của việc anh là một đứa trẻ lính do Danzo và kế hoạch xấu xa của ông. Đó là lý do tại sao Sai chưa bao giờ hòa nhập hoàn toàn với đồng đội và mất rất nhiều thời gian để hình thành mối liên kết với người khác.