Naruto vs Boruto: Ai mạnh hơn ai?

Naruto vs Boruto: Ai mạnh hơn ai?

Một cuộc tranh luận sôi nổi giữa anh em fan anime

Tranh luận sôi nổi

Từ khi bộ truyện tranh Boruto bắt đầu ra mắt, anh em fan anime luôn so sánh nó với series tiền nhiệm Naruto. Những so sánh không chỉ dừng lại ở cốt truyện mà còn ở những nhân vật. Một trong những so sánh đó là sức mạnh giữa Boruto và cha ruột Naruto.

Fans speculating on who would win (Image via Sportskeeda/X)

Fans speculating on who would win (Image via Sportskeeda/X)

Trước đây, đa số fan đồng ý rằng Naruto mạnh hơn con trai mình. Tuy nhiên, sự tiến triển cốt truyện gần đây trong manga Boruto: Two Blue Vortex đã thuyết phục nhiều fan rằng Boruto có thể đã vượt mặt cha mình. Với tâm trí đó, một fan anime quyết định so sánh 'Người ninja mạnh nhất trong lịch sử' với 'Người ninja mạnh nhất trong thời đại hiện tại'.

Cảnh báo: Bài viết chứa thông tin tiết lộ từ manga Boruto: Two Blue Vortex.

A post on Tweeter (X)

Naruto vs Boruto: Fan tranh cãi ai sẽ thắng

Trong khi fan đang chờ đợi phát hành volume 1 của Boruto: Two Blue Vortex, một fan trên X (trước đây là Twitter), @Xhano_og, đã để lại một cuộc tranh luận thú vị. Ai sẽ thắng trong trận chiến giữa Naruto và Boruto? Trong bài đăng, fan gọi Naruto là 'Người ninja mạnh nhất trong lịch sử' và Boruto là 'Người ninja mạnh nhất trong thời đại hiện tại'.

Ngay từ đầu, nhiều fan khẳng định rằng Boruto sẽ thắng trong một trận đấu với cha mình. Tuy nhiên, điều đó cũng phụ thuộc vào hình dạng mà Hokage Thứ Bảy đang sử dụng. Xét đến việc bài đăng cho thấy Hokage đang sử dụng chế độ Chakra Thú Tailed Beast, nhiều người tin rằng Boruto sẽ thắng. Đó là lúc một số fan quyết định Hokage nên được đánh giá dựa trên hình dạng mạnh nhất của mình - Chế độ Baryon.

Với chế độ Baryon trong tâm trí, nhiều fan thay đổi quan điểm, suy đoán rằng Boruto sẽ thua cha mình. Tuy nhiên, họ vẫn chắc chắn rằng Boruto sẽ thắng cha mình nếu cả hai nhân vật đấu trong hình dạng cơ bản. Trong khi đó, một số fan không thậm chí còn không xem xét hình dạng cơ bản và suy đoán rằng Hokage Thứ Bảy sẽ thắng con trai mình.

Những suy đoán thú vị

Tuy nhiên, một số fan tin rằng Boruto sẽ thắng dù cha mình sử dụng chế độ Baryon vì hình thức này làm cạn kiệt sức lực của người dùng. Vì vậy, Boruto chỉ cần chịu đựng trận đấu trong một khoảng thời gian nhất định, sau đó anh có thể thống trị nó.

Sau đó, nhiều fan đến bảo vệ Boruto. Theo họ, Boruto là người chiến thắng rõ ràng giữa hai ninja. Họ chắc chắn rằng bất kỳ ai tin rằng Naruto sẽ thắng chưa theo kịp với series manga Boruto: Two Blue Vortex.

Một fan thậm chí chia sẻ sức mạnh của series manga mới. Series trước đây đã chứng minh Jigen mạnh hơn Hokage trong chế độ Chakra Thú Tailed Beast của mình. Tuy nhiên, Code không giới hạn lại được mô tả mạnh hơn Jigen. Với tâm trí đó, rõ ràng Code mạnh hơn Hokage.

Kết luận

Xem xét rằng series manga mới đã thấy Boruto dễ dàng đánh bại Code, rõ ràng Boruto đã vượt xa cha mình về sức mạnh. Tuy nhiên, với việc chương tiếp theo của manga tập trung vào Boruto vs Mitsuki, một số fan muốn chứng kiến trận đấu đó trước khi đưa ra kết luận.

Cuối cùng, một số fan hoài nghi về bài đăng ban đầu vì họ tin rằng Hagoromo mới là người ninja mạnh nhất trong lịch sử chứ không phải là Naruto.