Khám phá ngay người đầu tiên của gia tộc Uzumaki trong Naruto

Khám phá ngay người đầu tiên của gia tộc Uzumaki trong Naruto

Hóng ngay thông tin về người đầu tiên của gia tộc Uzumaki trong series Naruto. Ai mới là người đầu tiên của gia tộc này? Cùng khám phá ngay trong bài viết dưới đây!

Ashina Uzumaki - Người đầu tiên của gia tộc Uzumaki

Mặc dù Ashina Uzumaki được coi là tổ tiên của gia tộc Uzumaki, nhưng anh không phải là người đầu tiên của gia tộc này vì anh thuộc tộc Otsutsuki. Tác giả không tiết lộ người đầu tiên của gia tộc Uzumaki, nhưng người thành viên cổ nhất của gia tộc Uzumaki được giới thiệu trong series Naruto là Ashina Uzumaki.

Ashina (left) and Hashirama Senju (right) as seen in the anime (Image via Studio Pierrot)

Ashina (left) and Hashirama Senju (right) as seen in the anime (Image via Studio Pierrot)

Ashina Uzumaki là lãnh đạo của gia tộc Uzumaki, anh được giới thiệu trong tập 500 của Naruto Shippuden trong một cảnh flash back của Kushina khi cô kể cho Naruto về nguồn gốc của mình. Ashina là một nhân vật bí ẩn với ít thông tin được tiết lộ về anh.

Trong tập này, anh đã thể hiện Kỹ Thuật Phong Ấn Uzumaki bí mật để phong ấn con Hồ Ly 9 đuổi điên cuồng. Sau đó, không còn đề cập đến anh trong series hoặc bất kỳ tiểu thuyết Gaiden nào.

A post on Tweeter (X)

Mito Uzumaki - Nhân vật quan trọng của gia tộc Uzumaki

Vì nhân vật Ashina Uzumaki không được khai thác kỹ trong series Naruto, người hâm mộ xem xét Mito Uzumaki, một thành viên khác của gia tộc Uzumaki, là người đầu tiên của gia tộc này. Đó chính là Mito Uzumaki, vợ của Hashirama Uzumaki và là Jinchuriki đầu tiên của Hồ Ly 9 đuôi. Cô lần đầu xuất hiện trong cảnh flashback của Kushina khi cô kể cho Naruto về nguồn gốc của mình và cách gia tộc Uzumaki ra đời.

Mito Uzumaki as seen in the anime (Image via Studio Pierrot)

Mito Uzumaki as seen in the anime (Image via Studio Pierrot)

Mito Uzumaki không phải là người sáng lập của gia tộc Uzumaki. Tuy nhiên, cô được giới thiệu đầu tiên đến với người hâm mộ và là người đầu tiên của gia tộc Uzumaki nhập vào Làng Lá Ẩn. Điều này bởi vì cô kết hôn với Hashirama sau khi anh sáng lập Làng Lá Ẩn và được bổ nhiệm làm người đứng đầu đầu tiên (Hokage).

Kết luận

Gần đây, một cuộc bầu chọn phổ biến nhân vật có tên 'Narutop99' đã diễn ra nhân kỷ niệm 20 năm của series anime này. Cuộc bầu chọn này là một sự biếu tặng hào phóng từ tác giả, vì người chiến thắng sẽ nhận được một chương đặc biệt viết và minh họa bởi chính Masashi Kishimoto.

Sau thời gian chờ đợi một tháng trọn, người chiến thắng đã được tiết lộ là Minato Namikaze, người đã nhận được một loạt manga đặc biệt. Chương đặc biệt này mô tả cuộc sống sớm đầu của Minato với Kushina khi Naruto chưa ra đời và cách ninjutsu 'Rasengan' ra đời.

Trong khi một số người hâm mộ bình chọn cho những nhân vật phổ biến hơn, một số khác bình chọn cho những nhân vật như Ashina, người vẫn là một bí ẩn trong suốt series anime. Những người hâm mộ này tò mò về nguồn gốc của những nhân vật này và muốn biết thêm về cách họ phát triển gia tộc của mình qua thời kỳ.