Sai - Nhân Vật Đầy Bí Ẩn Trong Naruto

Sai - Nhân Vật Đầy Bí Ẩn Trong Naruto

Hóng ngay bí ẩn về Sai - nhân vật đầy bí ẩn trong series Naruto. Những câu chuyện thú vị về sự xuất hiện của Sai và cách mà anh thay đổi qua thời gian sẽ khiến bạn ngạc nhiên.

Sai - Người Thay Thế Sasuke

Sai được giới thiệu trong series Naruto như một người thay thế cho Sasuke sau khi anh ta rời làng. Trước khi xuất hiện, Team 7 không biết họ sẽ gặp ai là thành viên mới.

The new team 7 with Sai replacing Sasuke (Image via Toei Animation)

The new team 7 with Sai replacing Sasuke (Image via Toei Animation)

Coincidently, Yamato cũng được giới thiệu làm đội trưởng mới của Team 7, cùng với Sai, khi Kakashi phải nhập viện. Sai đã gặp một trong những đồng đội tương lai của mình trước đó, khi người kia đang cùng một số bạn bè, và họ đã có một cuộc chiến nhỏ.

A post on Tweeter (X)

Sai - Mối Gặp Gỡ Đầy Thú Vị

Gặp gỡ đầu tiên của Sai với Team 7 là một trải nghiệm khá thú vị, khi một số câu châm chọc đã được trao đổi. Mặc dù anh nên lịch sự khi gặp đồng đội lần đầu, nhưng Sai không kiêng nể và đã xử lý một cách thô lỗ với cả hai người, nhưng hầu hết người hâm mộ không biết lý do sau hành vi này.

Sai - Sự Thay Đổi Nhờ Naruto

Trong quá trình diễn ra, Team 7 bắt đầu hiểu rõ hơn về Sai. Nhưng điều này không đúng với phía Sai vì anh chưa bao giờ cố gắng kết bạn với bất kỳ ai trong số họ. Mọi cảm xúc của anh đều bị khóa do con dấu Danzo đặt lên anh, vì vậy anh không thể tiết lộ bất cứ điều gì cho họ.