Ryan Gosling: Tài tử đa tài của Hollywood và vai diễn siêu anh hùng trong MCU

Ryan Gosling: Tài tử đa tài của Hollywood và vai diễn siêu anh hùng trong MCU

Bài viết này sẽ khám phá về khả năng Ryan Gosling sẽ tham gia vào Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) với vai diễn siêu anh hùng mới. Người hâm mộ đang háo hức chờ đợi xem tài tử tài năng này sẽ đảm nhận vai diễn nào trong MCU.

Ryan Gosling: Sự huyền bí trong MCU

Trong những đồn đoán rằng Ryan Gosling sẽ gia nhập MCU, nghệ thuật hiện thực hóa ảo giác hóa tài tử được đề cử giải Oscar thành một siêu anh hùng vũ trụ hoàn toàn mới trong thương hiệu ngày càng phát triển của Marvel Studios. Có tin đồn từ nhiều năm nay rằng Ryan Gosling sẽ tham gia MCU, bắt đầu từ năm 2016 với Doctor Strange, khi Gosling được xem xét để đóng vai chính Master of the Mystic Arts trước khi Benedict Cumberbatch được chọn.

Gần đây, tin đồn đã gợi ý rằng Gosling đang trò chuyện với Marvel Studios, có nghĩa là anh có thể gần hơn bao giờ hết để đảm nhận vai diễn của một siêu anh hùng live-action mạnh mẽ mới.

Instagram article posted by cloganart

Nova: Sứ mệnh mới của Ryan Gosling?

Trái với các suy đoán về nhân vật Marvel Comics nào mà Ryan Gosling có thể đóng trong MCU live-action, tin đồn gần đây gợi ý rằng anh có thể đóng vai Richard Rider, hay còn được biết đến là Nova của Marvel Studios.

Hình ảnh này đã được ảo giác hóa Ryan Gosling trong bộ trang phục Nova giống như trong truyện tranh, với biểu tượng của Nova Empire và mũ bảo hộ đính sao của anh. Dự án Nova của Marvel Studios sẽ giới thiệu Richard Rider trong MCU, mặc dù tin tức về series sắp tới vẫn còn ít.

Vai diễn siêu anh hùng trong MCU dành cho Ryan Gosling?

Trong khi các lý thuyết gần đây đã gợi ý rằng Ryan Gosling sẽ đóng vai Nova trong MCU, có nhiều siêu anh hùng mạnh mẽ khác mà tài tử tài năng này có thể được xem xét. Nhiều người nghi ngờ rằng Ghost Rider của Johnny Blaze sẽ sớm gia nhập MCU, và Gosling đã được nhiều người hâm mộ ưa thích cho vai diễn của anh.

Sau The Marvels năm 2023, cũng có khả năng rằng Quasar, chủ sở hữu của Quantum Bands của Marvel Comics, sẽ sớm gia nhập MCU, và Gosling có thể có vẻ ngoại hình hoàn hảo cho siêu anh hùng vũ trụ lôi cuốn này.