Ryan Gosling gây sốt trên BXH Billboard Hot 100 khi lọt top đột ngột

Ryan Gosling gây sốt trên BXH Billboard Hot 100 khi lọt top đột ngột

Dẫn dắt giọng ca trên bản nhạc phim Barbie, Ryan Gosling đạt thành tích nổi bật khi xuất hiện trên bảng xếp hạng danh giá Billboard Hot 100 của Mỹ

Ryan Gosling gây sốt trên BXH Billboard Hot 100 khi lọt top đột ngột

(Ảnh: YouTube)

Billboard đã công bố danh sách các bài hát hàng đầu trong BXH Billboard Hot 100 tuần này. Trong đó, người hâm mộ đã bị ngạc nhiên khi ca khúc I'm Just Ken, được trình bày bởi nam diễn viên Ryan Gosling, cũng xuất hiện trong bảng xếp hạng ở vị trí thứ 87.

Lần đầu tiên Ryan Gosling xuất hiện trên bảng xếp hạng uy tín này chính là trong album nhạc phim Barbie, với ca khúc I'm Just Ken. Ca khúc thuộc thể loại ballad và mang những ca từ hài hước, khiến khán giả bất ngờ khi leo lên top BXH. Ngoài I'm Just Ken, nam diễn viên người Canada cũng thể hiện bản cover Push của Matchbox Twenty. Dù đã được công nhận về giọng hát qua vai diễn trong La La Land, nhưng ca khúc trong phim của Ryan Gosling vẫn chưa từng góp mặt trên BXH Billboard Hot 100.

Trước đó, nhà sản xuất âm nhạc Mark Ronson đã ca ngợi khả năng âm nhạc của Ryan theo một cách đặc biệt. Ông thừa nhận giọng hát của nam diễn viên đầy sức mạnh và có tiềm năng phát triển. "Anh ấy hiểu rằng bộ phim không hướng tới việc hài hước và chế nhạo. Nhưng đồng thời, bài hát của anh ấy vẫn mang một cảm giác lố bịch. Do đó, anh ấy đã biểu diễn tuyệt vời", Mark Ronson nhận xét về Ryan Gosling.