Rimario chói sáng, Thanh Hóa chia điểm trong trận đấu ra quân V-League 2023/2024

Rimario chói sáng, Thanh Hóa chia điểm trong trận đấu ra quân V-League 2023/2024

Rimario tỏa sáng, Thanh Hóa hòa Hà Tĩnh 2-2 trong ngày ra quân V-League 2023/2024 với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo

Ở vòng một của mùa giải V-League 2023/2024, Thanh Hóa đã tiếp đón Hà Tĩnh trên sân nhà. Dựa trên sự hỗ trợ nhiệt tình từ khán giả cùng với tâm lý phấn chấn sau những chiến thắng liên tiếp trong thời gian gần đây, Thanh Hóa đã có sự trở thành đội bóng chủ động trong những phút đầu của trận đấu.

Rimario chói sáng, Thanh Hóa chia điểm trong trận đấu ra quân V-League 2023/2024

Với một bàn thắng và một đường chuyền thành công của Rimario, Thanh Hóa đã chơi hòa 2-2 với Hà Tĩnh trong vòng 1 của giải đấu V-League 2023/2024. (Ảnh: CLB Thanh Hóa).

Tuy nhiên, Hà Tĩnh đã là đội vượt lên dẫn trước sau đó. Trong phút thứ 9, từ một quả đá phạt ở cánh phải, bóng đã được treo vào khu vực cấm của Thanh Hóa và Quang Nam, và Quang Nam đã dũng cảm lao vào đánh đầu vào bóng chỉ trong tầm chân của Luiz Antonio. Bóng vọt lên cao qua đầu thủ môn Xuân Hoàng và đi vào lưới.

Tuy nhiên, Thanh Hóa đã nhanh chóng gỡ hòa chỉ sau 10 phút. Romario đã chuyền lại bóng và A Mít đã tung cú dứt điểm một chạm. Bóng đi quá khó, khiến cho thủ môn Tùng Lâm bất lực.

Thế trận tiếp tục căng thẳng sau đó khi Phi Sơn tạo điều kiện thuận lợi cho Quang Nam để thoát xuống nhận bóng và sút chân trái chuẩn xác, đưa bóng vào góc lưới, nâng tỷ số lên 2-1 cho Hà Tĩnh.

Không chấp nhận thất bại trên sân nhà, Thanh Hóa tăng cường tấn công và có bàn thắng gỡ hòa trước khi hiệp một kết thúc. Rimario tận dụng sai lầm của thủ môn Tùng Lâm trong việc đánh đầu ghi bàn cho đội chủ nhà.

Sang hiệp 2, tốc độ trận đấu có phần giảm đi. Cả hai đội đều cố gắng nhưng không thể tạo ra những tình huống nguy hiểm thật sự đối với khung thành của đối phương.

Gần cuối trận, Thanh Hóa tăng cường sức mạnh bằng việc thay một số cầu thủ dự bị vào sân, nhưng đội chủ nhà vẫn không thể ghi được bàn thắng tiếp theo. Các nỗ lực của huấn luyện viên Popov và các cầu thủ chỉ đạt được một tình huống dứt điểm đúng xà ngang của Ngọc Tân cuối trận. Cuối cùng, Thanh Hóa hòa Hà Tĩnh với tỷ số 2-2 trong trận ra quân của mùa giải V-League 2023/2024.