Cầu thủ đầu tiên bị phạt tệ nhất ở V-League 2023/2024

Cầu thủ đầu tiên bị phạt tệ nhất ở V-League 2023/2024

Hậu vệ Janclesio Almeida của CLB Bình Dương là cầu thủ đầu tiên bị phạt nguội ở V-League 2023/2024, đánh dấu một sự việc đáng chú ý trong giải đấu hàng đầu Việt Nam

Theo quyết định số 603/QĐ-LĐBĐVN Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam, cầu thủ hậu vệ Janclesio Almeida (Bình Dương) sẽ bị phạt 15 triệu đồng và cấm thi đấu trong 2 trận. Hành vi phạm lỗi nghiêm trọng của anh ta đã diễn ra trong trận đấu giữa CLB Quy Nhơn Bình Định và Bình Dương thuộc vòng 2 V-League 2023/2024.

Cầu thủ đầu tiên bị phạt tệ nhất ở V-League 2023/2024

Trong trường hợp này, Janclesio đã nhận thẻ vàng sau khi phạm lỗi với Ngô Hồng Phước.

Phút 65, trong một tình huống xung đột, Janclesio đã đạp vào chân của Ngô Hồng Phước. Ngô Hồng Phước, cầu thủ mang áo số 67 của CLB Bình Định, đã ngã xuống sân và cần được chăm sóc y tế. May mắn là sau sự việc này, Ngô Hồng Phước không bị chấn thương nghiêm trọng và vẫn có thể tiếp tục thi đấu.

Trọng tài đã phạt Janclesio bằng thẻ vàng trong tình huống này. Vì trận đấu này không sử dụng công nghệ VAR, do đó trọng tài không thể xem lại các hình ảnh để xác định xem liệu còn nên rút thẻ đỏ hay không.

Janclesio là cầu thủ đầu tiên trong V-League mùa giải năm nay phải chịu án phạt nguội. Trước đó, Ban kỷ luật VFF đã ra án phạt cho hai đội bóng Viettel và TP.HCM. Cả hai đội này đều có ít nhất 5 cầu thủ nhận thẻ vàng trong các trận đấu với Thanh Hóa và Quảng Nam.

Với việc Janclesio bị treo giò và Quế Ngọc Hải không thể thi đấu do chấn thương, CLB Bình Dương sẽ thiếu bộ đôi trung vệ xuất sắc nhất trong trận đấu tới.

CLB Bình Dương đã ra sân thi đấu sau một trận hoãn từ đầu mùa. Trận đầu tiên gặp Hà Nội FC đã bị hoãn do đội bóng Thủ đô thi đấu AFC Champions League. Trận đấu bù sẽ được lên lịch lại vào thời gian khác. Trong vòng 2, đội bóng do HLV Lê Huỳnh Đức dẫn dắt đã giành chiến thắng 2-0 trên sân của Quy Nhơn Bình Định.

Tiếp theo là trận đấu ở vòng 3, khi đội bóng trở về sân nhà để đối đầu với CLB Hải Phòng. Trận đấu này sẽ là một thử thách khó khăn cho Bình Dương, bởi đối thủ của họ - đội bóng do HLV Chu Đình Nghiêm dẫn dắt đang có phong độ cao, vừa giành chiến thắng 5-3 trước Hà Nội FC trên sân nhà Hàng Đẫy.

Trận đấu giữa CLB Bình Dương và Hải Phòng sẽ diễn ra lúc 18h ngày 4/11 trên sân vận động Bình Dương.