Hải Phòng và HAGL hoà nhau trong trận đấu khai màn V-League 2023/2024: Những bất ngờ đáng chú ý!

Hải Phòng và HAGL hoà nhau trong trận đấu khai màn V-League 2023/2024: Những bất ngờ đáng chú ý!

HAGL cầm hòa Hải Phòng 1-1 ở trận mở màn V-League 2023/2024 sau khi Jairo Filho ghi bàn quý giá trong thời gian bù giờ

Dưới sân nhà của Hải Phòng, CLB HAGL đang gặp khó khăn khi không giành được chiến thắng trong 3 trận gần đây. Tuy nhiên, HAGL đã bắt đầu trận đấu tốt hơn. Trong phút thứ 2, Jairo Filho đã đánh đầu chệch cột dọc sau một quả tạt từ cánh phải. Sau đó 5 phút, Nguyễn Quốc Việt Nam đã nhận bóng rìa vòng cấm trước khi tung ra cú sút, nhưng không thành bàn. Trong phút 12, đội chủ nhà có một cú dứt điểm đầu tiên nhưng không thể ghi bàn qua cơ hội của Triệu Việt Hưng.

Hải Phòng và HAGL hoà nhau trong trận đấu khai màn V-League 2023/2024: Những bất ngờ đáng chú ý!

HAGL khởi đầu thuận lợi hơn dù đang thi đấu trên sân khách. (Ảnh: VPF)

HAGL kiểm soát quả bóng tốt hơn. Những cơ hội trong trận đấu của họ cũng trở nên rõ ràng hơn. Tuy nhiên, các học trò dưới sự chỉ đạo của HLV Kiatisak thiếu một chút may mắn để có thể ghi bàn mở tỷ số.

Trong hiệp 1, VAR đã vào cuộc hai lần. Tuy nhiên, không có lỗi nào của hậu vệ hai bên được phát hiện trong các tình huống kiểm tra VAR. Cả hai đội đã kết thúc hiệp 1 với tỷ số hòa là 0-0.

Sang hiệp 2, đội nhà bắt đầu mạnh mẽ để tìm kiếm lợi thế sớm. Quốc Việt có cơ hội đầu tiên, nhưng cú sút của anh không thắng được thủ thành Đình Triệu. Các cầu thủ đội chủ nhà dần dần kiểm soát trò chơi và tạo áp lực lên phần sân của đội HAGL.

Phút 73, một cơ hội quan trọng đã đến. Hải Phòng được hưởng quả phạt góc từ phía cánh trái. Quả bóng đã đến vị trí của Triệu Việt Hưng trước khi đập vào cột dọc của đội HAGL.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, đội chủ nhà đã có lý do để ăn mừng bàn thắng mở tỷ số. Lucao đã ghi bàn từ chấm 11 mét, đưa Hải Phòng vượt lên dẫn trước với tỷ số 1-0. Trước khi quyết định này được đưa ra, trọng tài đã dùng gần 10 phút để xem lại thông tin từ VAR và quyết định rằng Diakite đã chạm tay trong vòng cấm, đáng phạt.

HAGL đã cố gắng hết sức trong thời gian ngắn còn lại để tìm kiếm bàn gỡ. Và cuối cùng, trong phút 90'+5, Jairo Filho đã ghi bàn bằng cú đánh đầu từ quả treo bóng của Châu Ngọc Quang. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1 giữa Hải Phòng và HAGL.

Ghi bàn

Hải Phòng: Lucao (81')

HAGL: Jairo Filho (90+5')