realme công bố logo và slogan mới: Nhìn nhẹ nhàng như thiết kế!

realme công bố logo và slogan mới: Nhìn nhẹ nhàng như thiết kế!

Logo và slogan mới của realme đã mang đến một sự đổi mới toàn diện cho thương hiệu này trong chiến lược phát triển Với diện mạo mới, realme xác định rõ mục tiêu và giá trị cốt lõi của mình, đồng thời tạo dựng một hình ảnh độc đáo và thu hút người dùng

realme, thương hiệu con thuộc hệ sinh thái OPPO, đã bước sang năm thứ 6 với một diện mạo hoàn toàn mới. Thay thế cho khẩu hiệu "Dare to Leap" đầy nhiệt huyết trước đó, realme chọn "Make it Real" (Biến mọi ý tưởng thành hiện thực) như kim chỉ nam cho hành trình tiếp theo, đánh dấu một bước chuyển mình hoàn toàn mới.

realme công bố logo và slogan mới: Nhìn nhẹ nhàng như thiết kế!

Slogan mới của realme mang tên "Make it real", thay thế cho slogan "Dare to Leap"

Trong thư gửi đi, nhà sáng lập Sky Lee chia sẻ về việc chuyển đổi chiến lược từ việc tập trung vào năng lực sang việc xây dựng bản sắc thương hiệu mạnh mẽ hơn, gắn kết sâu sắc hơn với người dùng. Điều này được thể hiện qua việc tinh chỉnh logo với diện mạo quốc tế, tuy nhiên vẫn giữ nguyên các dòng sản phẩm quen thuộc: flagship GT, series tầm trung và series C giá rẻ.

realme công bố logo và slogan mới: Nhìn nhẹ nhàng như thiết kế!

Logo trước và sau khi thay đổi của realme: Loại bỏ phần nền màu vàng và chỉ còn lại tên thương hiệu 'realme', mang tính cách tân và tối giản, hiện đại hoá

"Thực hiện ước mơ" là triển vọng của realme để hỗ trợ thanh niên biến ước mơ thành sự thật. Hiện tại, realme có 200 triệu người dùng toàn cầu. Thương hiệu này cam kết sẽ tiếp tục phát triển và đạt được những cột mốc mới, nhưng vẫn giữ vững những giá trị cốt lõi của mình.

Ở Việt Nam, realme phổ biến với những sản phẩm giá rẻ và tầm trung, đã đạt được nhiều thành công nhờ việc thấu hiểu người dùng, đặc biệt là nhóm người trẻ. Realme cũng đưa các dòng sản phẩm cao cấp như GT đến thị trường Việt Nam, cạnh tranh với các đối thủ như Xiaomi, Samsung, OPPO và vivo.

OPPO Find X7 chính thức: Thiết kế mới, Dimensity 9300 cùng camera Hasselblad, giá chỉ hơn 13 triệu đồng