Rashford bị đuổi, Man Utd chịu thua Copenhagen

Rashford bị đuổi, Man Utd chịu thua Copenhagen

Man Utd bất ngờ thua ngược Copenhagen 3-4 trong trận lượt thứ tư vòng bảng Cúp C1, tiếp tục gây thất vọng cho người hâm mộ

Marcus Rashford trở lại đội hình Man Utd trong trận đấu với Copenhagen trên sân khách ở vòng bảng Cúp C1 - Champions League đã làm cho hàng công của đội Anh biểu hiện tốt hơn, tuy nhiên cũng chính anh đã tạo ra bước ngoặt làm cho Quỷ đỏ gặp khó khăn. Man Utd nhanh chóng có bàn mở tỷ số ở phút thứ 3. Aaron Wan-Bissaka đã chuyền bóng thông minh cho Scott McTominay, tiền vệ này sau đó đã kiến tạo để Rasmus Hojlund ghi bàn.

Man Utd không tổ chức tấn công liên tục nhưng áp lực mà họ tạo ra đủ để tạo nguy hiểm cho thủ môn Kamil Grabara. Trong khi đó, đội chủ nhà cố gắng tấn công nhưng gặp khó khăn trước hàng phòng ngự do Harry Maguire chỉ huy.

Rashford bị đuổi, Man Utd chịu thua Copenhagen

Hojlund sớm ghi bàn. (Ảnh: Getty Images)

Ở phút 28, Man Utd nhân đôi cách biệt. Từ một pha chuyển đổi trạng thái nhanh, Bruno Fernandes chuyền bóng cho Alejandro Garnacho chạy xuống. Tiền vệ người Argentina không thể ghi bàn thành công, nhưng Rasmus Hojlund đã kịp thời đá bồi vào khung thành trống.

Thế trận đang thuận lợi với đội khách, Marcus Rashford bị rút thẻ đỏ ở phút 42 sau khi đạp vào chân của Elias Jelert. Sau khi kiểm tra VAR, trọng tài chính quyết định rút thẻ đỏ và đuổi cầu thủ Man Utd ra khỏi sân.

Chỉ trong vòng 3 phút sau đó, Man Utd đã phải nhận bàn thua khi Mohamed Elyounoussi dứt điểm thành công sau đường chuyền của Diogo Goncalves. Trước khi hiệp một kết thúc, Diogo Gonzalez đã gỡ hòa cho Copenhagen từ chấm phạt đền sau khi Harry Maguire để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Rashford bị đuổi, Man Utd chịu thua Copenhagen

Rashford's red card put the Red Devils at a disadvantage.

In the second half, Man Utd dropped deep to ensure the safety of Andre Onana's goal. They did fairly well in neutralizing most of Copenhagen's attacks. In fact, the visitors took the lead in the 68th minute.

Maguire đánh đầu phá bóng chạm tay của trung vệ Denis Vavro. VAR can thiệp và Bruno Fernandes tận dụng cơ hội ghi bàn cho Manchester United.

Tuy nhiên, Manchester United không thể giữ vững chiến thắng vào những phút cuối trận. Đội khách liên tục thủng lưới. Lukas Lerager và Roony Bardghji ghi bàn giúp Copenhagen ngược dòng thắng Manchester United với tỷ số 4-3.

Man Utd thua trận này và bị xếp cuối bảng với 3 điểm. Trong khi đó, Copenhagen và Galatasaray đều có 4 điểm. Bayern Munich đã chắc suất đi tiếp với 12 điểm.

Kết quả: Copenhagen 4-3 Man Utd.

Ghi bàn

Copenhagen: Elyounoussi (45'), Goncalves (45+9'), Lerager (83'), Bardghji (87')

Man Utd: Hojlund (3', 28'), Bruno (69')