Tottenham đối đầu Man Utd: Cuộc chiến đầy khó khăn cho Quỷ đỏ

Tottenham đối đầu Man Utd: Cuộc chiến đầy khó khăn cho Quỷ đỏ

Trận đấu hứa hẹn căng thẳng giữa Tottenham và Man Utd: Kết quả dự đoán - Hòa 1-1

Trận đối đầu với Tottenham là một thách thức khó khăn cho Man Utd. Với những gì Quỷ đỏ đã thể hiện trong vòng đấu đầu tiên, các cổ động viên của đội bóng này có lý do để lo lắng.

Man Utd đã giành chiến thắng 1-0 trước Wolverhampton nhờ pha đánh đầu vào lưới trống của Raphael Varane. Trong khi đó, Tottenham chỉ có được 1 điểm khi bị Brentford cầm hòa. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa rằng Man Utd đang có phong độ tốt hơn đối thủ của mình.

Việc Harry Kane gia nhập Bayern Munich có vẻ như là một tổn thất lớn đối với Tottenham vì họ chưa có đủ thời gian để thích nghi. Dưới sự dẫn dắt của HLV Ange Postecoglou, đội bóng đã có một phong cách chơi khá khác biệt. Tuy nhiên, trong hàng công, Richarlison vẫn chưa thể thi đấu hiệu quả và tương hợp tốt với Son Heung-min như Harry Kane.

Tottenham đối đầu Man Utd: Cuộc chiến đầy khó khăn cho Quỷ đỏ

Hi vọng của Man Utd đặt nặng vào vai trò của Bruno.

Ngoài tính hiệu suất ghi bàn, việc Harry Kane không còn ở lại Tottenham cũng làm mất đi khả năng làm bóng của đội. Đối với hàng tiền vệ, Dejan Kulusevski và James Maddison cần phải cung cấp các đường chuyền sáng tạo.

Trên chiến trường, việc giành được 3 điểm trong trận ra quân không khơi dậy nỗi lo cho Man Utd. Thủ môn Andre Onana đã chứng minh được khả năng và có thể là một bản hợp đồng thành công trong khung gỗ của đội. Tuy nhiên, anh ấy cũng gần như gây ra một sai lầm khiến đội nhà trả giá. Nhờ vào lỗi của trọng tài và VAR, Man Utd mới thoát được quả phạt đền vào cuối trận.

Mason Mount, một tân binh khác, đang phải đối mặt với nhiều chỉ trích. Anh ta chơi đầy năng lượng nhưng không hiệu quả và còn chưa hoà nhập với đội bóng mới.

Dù bị đối đầu với khó khăn, Man Utd vẫn có các cá nhân tỏa sáng, như Bruno Fernandes. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã tạo ra pha bóng dẫn đến bàn thắng của Varane. Tuy nhiên, hiệu quả của Fernandes cũng giảm đi đáng kể khi đối tác Marcus Rashford không đạt được thành tích tốt trong vai trò tiền đạo.

Dự đoán: Tottenham 1-1 Man Utd

Man Utd đang gặp khó khăn trong việc tìm ra chiến thuật phù hợp. Một điểm càng có ý nghĩa hơn với Man Utd khi vẫn chưa rõ liệu trung vệ Lisandro Martinez có thể ra sân hay không.

Tottenham: Vicario, Emerson, Sanchez, Van de Ven, Udogie, Bissouma, Skipp, Maddison, Kulusevski, Richarlison, Son.

Man Utd: Onana, Shaw, Martinez, Varane, Dalot, Mount, Casemiro, Bruno Fernandes, Garnacho, Antony, Rashford.

Tottenham: Vicario, Emerson, Sanchez, Van de Ven, Udogie, Bissouma, Skipp, Maddison, Kulusevski, Richarlison và Son.

Man Utd: Onana, Shaw, Martinez, Varane, Dalot, Mount, Casemiro, Bruno Fernandes, Garnacho, Antony, Rashford.