Rainbow Six SMOL: Sự Kết Hợp Màu Sắc và Hài Hước Trên Nền Tảng Netflix

Rainbow Six SMOL: Sự Kết Hợp Màu Sắc và Hài Hước Trên Nền Tảng Netflix

Ubisoft đã phát hành tựa game mới mang tên Rainbow Six SMOL, đem đến một cái nhìn mới lạ về vũ trụ của series Rainbow Six, với một phong cách chơi độc đáo và màu sắc tươi sáng.

Rainbow Six SMOL: Một Sự Kết Hợp Màu Sắc và Hài Hước

Ubisoft vừa phát hành một tựa game di động mới mang tên Rainbow Six SMOL, mở ra một góc nhìn mới đầy màu sắc trong vũ trụ của series Rainbow Six. Rainbow Six SMOL mang đến một phong cách chơi mới và một sự kết hợp màu sắc để tạo ra sự tương phản với thế giới nghiêm túc và tối tăm của các phiên bản bắn súng chiến thuật trước đây.

rainbow-six-smol-screenshot

Một Bước Đi Mới của Netflix

Tựa game di động mới này chỉ có sẵn trên Netflix, là một bổ sung hấp dẫn khác vào danh sách game của dịch vụ phát sóng này. Mặc dù việc bước vào thế giới game của Netflix vẫn chưa đạt được thành công lớn, vẫn có nhiều tựa game tuyệt vời có sẵn trên Netflix. Việc thêm game vào dịch vụ phát sóng này vẫn chưa thu hút sự chú ý lớn, có lẽ do độc quyền di động hoặc việc nhiều game của họ có sẵn trên các nền tảng khác.

Rainbow Six SMOL hiện đã có mặt trên Netflix cho cả iOS và Android. Tựa game di động này đã đưa series Rainbow Six, một trong những tựa game bắn súng chiến thuật tốt nhất từ trước đến nay, và biến nó thành một cuộc phiêu lưu hoạt họa với màu sắc rực rỡ và bầu không khí hài hước. Trò chơi là một top-down rogue-lite nơi người chơi có thể tham gia vào nhiều nhiệm vụ và địa điểm khác nhau khi phá hủy môi trường xung quanh và chiến đấu với kẻ thù.

rainbow-six-smol-screenshot-2

Trailer Giới Thiệu Rainbow Six SMOL

Giám đốc sáng tạo của Rainbow Six SMOL cho biết với The Verge rằng tựa game này là cơ hội để mở rộng đối tượng người chơi bằng cách làm cho thế giới chiến thuật của Rainbow Six dễ tiếp cận hơn. Các nhân vật và môi trường phá hủy từ các phiên bản Rainbow Six kinh điển vẫn được giữ nguyên nhưng với thêm một trải nghiệm chơi mới và một phong cách nghệ thuật vui nhộn.

Netflix được cho là đã tham gia vào quá trình phát triển từ sớm, cho phép nhà phát triển tập trung vào trải nghiệm người chơi mà không cần lo lắng về quảng cáo hoặc các giao dịch nhỏ thường liên quan đến game di động.

Rainbow Six SMOL là một bổ sung khác vào sự hợp tác liên tục giữa UbisoftNetflix, bao gồm nhiều tựa game di động và bản chuyển thể live-action của Assassins Creed đang chờ đợi.

rainbow-six-smol-gameplay

Kết Luận

Sự xuất hiện mới này trong series Rainbow Six là một độc quyền của Netflix, mà người chơi di động có thể mong đợi thêm trong tương lai khi dịch vụ phát sóng này cố gắng trở thành một tên tuổi nổi bật trong thế giới game. Gần đây, việc thêm Grand Theft Auto: The Trilogy vào Netflix đã tạo ra một đột phá lớn cho nền tảng game này, và vẫn còn chưa rõ những bổ sung khác nào có thể đang được Netflix Games chuẩn bị.