Quyết định gây chấn động: Tuấn Anh đang lên kế hoạch bước sang trang mới

Quyết định gây chấn động: Tuấn Anh đang lên kế hoạch bước sang trang mới

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đang xem xét khả năng rời HAGL để tìm một thử thách mới trong mùa giải 2023/2024 Ông muốn mở rộng tầm nhìn và phát triển sự nghiệp trong một môi trường mới

Theo thông tin từ VTC News, CLB Hoàng Anh Gia Lai đã nhận được 2 lời đề nghị chuyển nhượng tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh từ các đội bóng trong V-League. Cầu thủ sinh năm 1995 đang xem xét khả năng rời khỏi CLB sau nhiều năm gắn bó từ quá trình đào tạo đến thi đấu chuyên nghiệp.

Tuấn Anh và ban lãnh đạo HAGL đang tiến hành thảo luận về vấn đề này và chưa có quyết định cuối cùng. Điều này đáng ngạc nhiên vì Tuấn Anh luôn được xem là một cầu thủ có thể "kí hợp đồng trọn đời" với HAGL.

Tuyển thủ quốc gia Việt Nam có mong muốn tìm kiếm một thử thách mới khi anh đang đến gần tuổi 30. Tuy nhiên, ý định của Tuấn Anh không phải là quyết định chia tay CLB HAGL bằng mọi giá. Tiền vệ này sẽ cân nhắc các yếu tố như mục tiêu, tham vọng, tài chính và cả tình cảm để đưa ra quyết định cuối cùng.

Quyết định gây chấn động: Tuấn Anh đang lên kế hoạch bước sang trang mới

Nguyễn Tuấn Anh có khả năng rời khỏi HAGL.

Nguyễn Tuấn Anh, một sản phẩm xuất sắc của lò đào tạo HAGL - Arsenal - JMG, đã được giới thiệu từ lứa 1. Tài năng không thể phủ nhận của cầu thủ này, người đến từ Thái Bình. Tuy nhiên, sự nghiệp của Nguyễn Tuấn Anh đã trải qua không ít khó khăn do chấn thương. Sau một quá trình đầy nỗ lực, anh đã có thể trở lại và trổ tài thi đấu ở mức cao nhất cho HAGL.

Rất đáng tiếc khi Nguyễn Tuấn Anh không đạt được những thành tựu như các đồng đội Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh và Hồng Duy. Anh đã bỏ lỡ hầu hết các danh hiệu lớn của bóng đá Việt Nam như AFF Cup 2018, giải U23 Đông Nam Á 2018 và ASIAD 18.

Cầu thủ này đã để lại ấn tượng trong đội tuyển quốc gia kể từ năm 2021. Tuấn Anh thi đấu với thể trạng tốt và ổn định, có sự tự tin và kỹ thuật cá nhân xuất sắc. Những phẩm chất này được thể hiện rõ trong hệ thống chiến thuật của đội tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo.

HLV Philippe Troussier vẫn tin tưởng vào Tuấn Anh trong những buổi tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam dưới thời ông. Miễn là Tuấn Anh không bị chấn thương và duy trì được thể lực, anh sẽ có cơ hội được ra sân.